Người mẫu gốc Việt cách ly Chris Brown 5 năm vì sợ bị hành hung

Sau cáo buộc bị bạn trai cũ doạ giết, người mẫu gốc Việt Karrueche Trần đã xin được lệnh cách ly nam ca sĩ Chris Brown trong vòng 5 năm tới.

Mới đây, Karrueche Trần đã được cấp lệnh cách ly trong vòng 5 năm với bạn trai cũ cô, nam ca sĩ Chris Brown.

Theo đó, Chris Brown sẽ không được phép tiếp cận nữ người mẫu gốc Việt trong vòng bán kính 100 m dù bất kỳ lý do gì, tính từ nhà riêng của Karrueche đến chỗ làm của cô và tại tất cả địa điểm công cộng khác.

Ngôi sao người Mỹ cũng được ra lệnh không động chạm và gây phá hại tài sản cá nhân, khu vực riêng tư của Karrueche Trần. Đồng thời bất kỳ động thái theo dõi, mạo danh hoặc cản trở hoạt động của cô đều bị toà án xử lý theo pháp luật.

Chris Brown cũng là người phải chi trả phí luật sư quá trình kiện tụng kéo dài hơn một năm qua. 

Nguoi mau goc Viet cach ly Chris Brown 5 nam vi so bi hanh hung hinh anh 1
Karrueche Trần xin lệnh cách ly Chris Brown trong vòng 5 năm tới vì sợ bị hành hung. Ảnh: AFP/Getty Images. 

Hồi tháng 2, nữ người mẫu 29 tuổi đệ đơn lên tòa án Los Angeles xin được lệnh cách ly khỏi ngôi sao đoạt giải Grammy.  Cô khẳng định nam ca sĩ Mỹ dọa sẽ giết cô vì không muốn bạn gái cũ có người đàn ông khác. Karrueche Trần viết trong đơn tố cáo: "Chris Brown đã nói với những người bạn rằng anh ta sẽ giết tôi".

Cô cũng cho biết trong những năm yêu nhau, giọng ca Loyal từng có nhiều hành vi bạo lực với cô. "Anh ấy từng đấm vào bụng tôi hai lần và thậm chí còn đẩy tôi xuống cầu thang", cô nói. Thời gian đó, Chris vẫn đang bị quản chế vì tội bạo hành bạn gái cũ là nữ ca sĩ Rihanna.

Chris Brown từng dọa đánh rapper Soulja Boy khi thấy anh ấn nút thích một bức ảnh trên Instagram của Karrueche Trần. Đặc biệt vào đầu tháng 2, nam ca sĩ người Mỹ còn đăng một video doạ dẫm bạn gái cũ: "Nếu tôi yêu cô, sẽ không có bất kỳ ai được yêu cô nữa. Tôi sẽ làm cho cô khốn khổ. Tôi sẽ săn đuổi cô đến cùng".

Nguoi mau goc Viet cach ly Chris Brown 5 nam vi so bi hanh hung hinh anh 2
Cặp đôi từng có 4 năm bên nhau trước khi chia tay vào năm 2015. Ảnh: Instagram. 

Người đẹp gốc Việt và nam ca sĩ 28 tuổi từng có 4 năm hẹn hò, kể từ năm 2011. Sau nhiều lần hợp tan, Karrueche chính thức chia tay nam ca sĩ da màu vào tháng 3/2015 khi Chris Brown có con rơi 9 tháng tuổi với một phụ nữ tên là Nia Gonzalez. 

Từ đó đến nay, Karrueche tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu để thoát khỏi cái bóng của bạn trai cũ, còn Chris Brown cũng im hơi lặng tiếng. Đời tư nhiều tai tiếng khiến sự nghiệp của nam ca sĩ bị ảnh hưởng nặng nề.

Đầu năm nay, single mới của anh Privacy ra mắt trong sự ghẻ lạnh của khán giả và hoàn toàn không đươc chú ý. Mới đây, có nguồn tin cho rằng Chris Brown đang muốn nối lại tình xưa với Rihanna.

Theo Zing

tin mới