7 ngôi sao kiếm tiền khủng khi post bài trên Instagram

Họ có thể nhận được những khoản tiền kếch xù chỉ nhờ vào việc đăng bài trên mạng xã hội.

Selena Gomez

7-sao-bu-kiem-tien-khung-khi-post-bai-tren-instagram

Bức ảnh của Selena Gomez mới đăng tải có hơn 6,7 triệu người bấm nút like. Theo Hopper HQ, Selena Gomez hiện là ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram. Với mỗi bức ảnh mang tính chất quảng cáo mà cô đăng tải lên trang cá nhân, các nhãn hàng phải trả cho Selena số tiền không dưới 550.000 USD, khoảng 12 tỷ đồng.

Kim Kardashian

7-sao-bu-kiem-tien-khung-khi-post-bai-tren-instagram-1

“Siêu vòng 3” đều đặn “đút túi” ít nhất 500.000 USD (11,4 tỷ đồng) cho mỗi bức ảnh quảng cáo trên Instagram có hơn 101 triệu người theo dõi.

Cristiano Ronaldo

7-sao-bu-kiem-tien-khung-khi-post-bai-tren-instagram-2

Tiền đạo của tuyển Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo ngoài gương mặt điển trai, tài năng bóng đá xuất chúng thì còn sở hữu thân hình cường tráng đáng mơ ước. Tài khoản Instagram của anh hiện đang có hơn 106 triệu người theo dõi. Bức ảnh mới nhất này trên Instagram cá nhân của CR7 đạt hơn 2,4 triệu lượt thích. Ronaldo kiếm được khoảng 400.000 USD (khoảng 9,1 tỷ đồng) cho mỗi bức ảnh mang tính quảng cáo cho nhãn hiệu trên mạng xã hội này.

Kendall Jenner

7-sao-bu-kiem-tien-khung-khi-post-bai-tren-instagram-3

Kendall Jenner, cô em gái của Kim Kardashian đang đứng ở top đầu những nhân vật kiếm được nhiều tiền nhất trên Instagram. Kendall Jenner thu về khoảng 300.000 USD, khoảng 6,8 tỷ đồng cho mỗi bức ảnh quảng cáo.

Justin Bieber

7-sao-bu-kiem-tien-khung-khi-post-bai-tren-instagram-4

Theo Perezhilton, ngôi sao nhạc pop Justin Bieber hiện kiếm được khoảng 300.000 USD cho mỗi bức ảnh quảng cáo trên trang Instagram có gần 90 triệu người theo dõi.

Cara Delevingne

7-sao-bu-kiem-tien-khung-khi-post-bai-tren-instagram-5

Chân dài Cara Delevingne là siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Anh. Cô nàng sinh năm 1992 hiện có hơn 40 triệu lượt người theo dõi trên Instagram. Cô kiếm được 150.000 USD (khoảng 3 tỷ đồng) cho mỗi lần đăng ảnh quảng cáo.

Miranda Kerr

7-sao-bu-kiem-tien-khung-khi-post-bai-tren-instagram-6

Trang Instagram của siêu mẫu Miranda Kerr hiện có hơn 11, 4 triệu người theo dõi. Với sắc đẹp, sức hút và độ nổi tiếng của mình, Miranda Kerr “đút túi” ít nhất 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) cho mỗi bức ảnh đăng trên Instagram. 

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.