Đàm Vĩnh Hưng tung chiêu 'quăng lựu đạn'

Trước thềm liveshow “Sài Gòn Bolero”, nhân vật chính Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố: Đã thăm dò nhiều bầu sô tổ chức chương trình, anh là một trong 5 ca sĩ còn lại của showbiz Việt có thể bán được vé, không có người thứ 6.

 

Phát ngôn này của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả nảy tanh tách: “Nổ vừa thôi”. Chẳng biết có phải vì muốn đáp trả sự tự tin của nam ca sỹ hay không mà có vị khán giả dự đoán: “Quăng lựu đàn” chứng tỏ hết thời, muốn gây chú ý.

Nhưng chẳng “quăng lựu đạn” sao ra được Đàm Vĩnh Hưng? Ai để ý nhân vật này đều nhận ra điều đó. Có gì ngạc nhiên?  Thành tích âm nhạc của Đàm có khi còn dễ quên hơn những phát ngôn gây sốc: “Tôi chẳng muốn làm ông hoàng này, ông hoàng kia gì hết. Vì đã là ông hoàng là phải có ngôi vị, rồi lại nhanh chóng bị truất ngôi bởi triều đại khác. Tôi chỉ muốn làm mặt trời vì mặt trời thì chỉ có một”. Đã dấn thân vào thế giới giải trí, ai chẳng mong là người “độc nhất vô nhị” tỏa hào quang vĩnh viễn nhưng đến cả tầm siêu sao quốc tế chắc cũng “ngại” miệng khi ước mình là mặt trời. Tính tự tin bừa bãi có vẻ phổ biến trong làng giải trí ta.  Một vị nhạc sỹ nổi tiếng ở Việt Nam từng “cho điểm” Kpop: “Về mặt tài năng âm nhạc, đứng về mặt chuyên môn, tôi có thể khẳng định họ gần như không có tài năng”. “Cho điểm” thế có phải là cách “tỏ ra nguy hiểm”? 

Trở lại với “Sài Gòn Bolero” và Đàm Vĩnh Hưng. Sau một thời gian dài tái sinh huy hoàng, Bolero đang khiến không ít khán giả “bội thực” vì bị “cày sâu cuốc bẫm”. “Mặt trời” Đàm Vĩnh Hưng vẫn tự tin mình “đắt hàng” đã khiến người ta sinh nghi. Hơn thế, anh còn khui dòng tò mò, đố kỵ: Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, 4 “sao” bán được vé kia là ai? Khéo lại nổ ra cuộc cạnh tranh như cạnh tranh ghế “diva” qua bao nhiêu năm vẫn còn chưa dứt. Khen thay nghề “quăng lựu đạn” của ca sỹ họ Đàm./.

Theo Tiền Phong 

tin mới