Người đẹp Thái Lan lên ngôi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

Thí sinh Nuttanan Naree - người đẹp đến từ Thái Lan - đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017.

Tối ngày 1/7, đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 đã diễn ra tại nhà hát Sao Mai ở thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Đêm thi diễn ra hoành tráng, đầy màu sắc với những màn trình diễn của thí sinh. 

Hoa hậu
Nuttanan Naree trở thành Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

Đêm chung kết có sự tham dự của ông Vương Duy Biên – Thứ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, ông Huỳnh Tấn Việt – Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Phú Yên, ông Phan Đình Phùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, ông Trần Quang Minh – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi. Bên cạnh đó, đêm thi còn có sự tham dự của đại diện Đại sứ quán các quốc gia Đông Nam Á.

Phát biểu tại đêm chung kết, ông Phan Đình Phùng nhấn mạnh: "Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa, chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á - ASEAN (8/8/1967 - 8/8/2017). Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Đông Nam Á, đồng thời góp phần tăng cường sự hiểu biết, tình hữu nghị và hợp tác phát triển giữa các nước ASEAN. Đồng thời, đây là dịp để chúng ta giao lưu, giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Phú Yên nói riêng, Việt Nam nói chung với bạn bè trong khu vực và trên thế giới".

Trong đêm thi, các thí sinh đã cùng nhau khoe sắc qua những bộ trang phục đa dạng, mang đậm sắc màu văn hóa Đông Nam Á gồm những màn trình diễn áo dài, trang phục truyền thống, bikini và trang phục dạ hội. Trong đó, nhiều bộ trang phục truyền thống và dạ hội được thiết kế công phu, tỉ mỉ, thể hiện sự giao thoa, gắn kết về văn hóa giữa các dân tộc trong cộng đồng ASEAN.

Người đẹp Thái Lan lên ngôi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 - Ảnh 1.
Các thí sinh trong phần trình diễn trang phục bikini

Đêm thi cũng có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng làng nhạc Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Janice Phương cùng diva người Philippines Kyla và nghệ sĩ violon Hàn Quốc Jmi Ko.

Sau những màn trình diễn thú vị, ban giám khảo cuộc thi đã lựa chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất, bao gồm Nuttanan Naree (đại diện của Thái Lan), Benedicta Heda Mercy Charis (đại diện của Indonesia), Huỳnh Thị Yến Nhi (đại diện của Việt Nam), Tinaprit Kaur Dillon Balwant Singh (đại diện của Malaysia) và Sara Christine Bona (đại diện của Philippines). 

5 người đẹp xuất sắc đã cùng tham gia phần thi ứng xử. Sau đó, ban giám khảo tiếp tục lựa chọn ra top 3 gồm Nuttanan Naree, Benedicta Heda Mercy Charis và Huỳnh Thị Yến Nhi.  Vượt qua hai ứng viên nặng ký, Nuttanan Naree - đại diện của Thái Lan - đã chính thức lên ngôi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017. Còn Huỳnh Thị Yến Nhi đạt danh hiệu Á hậu 1, Benedicta Heda Mercy Charis trở thành Á hậu 2.

Nuttanan Naree (trái) lên ngôi Hoa hậu, còn Huỳnh Thị Yến Nhi trở thành Á hậu 1.
Nuttanan Naree (trái) lên ngôi Hoa hậu, còn Huỳnh Thị Yến Nhi trở thành Á hậu 1.
 Benedicta Heda Mercy Charis trở thành Á hậu 2.
Benedicta Heda Mercy Charis trở thành Á hậu 2.

Bên cạnh đó, các danh hiệu phụ cũng lần lượt được trao cho 6 thí sinh gồm: Người đẹp biển Natasha Angela Manuel (đại diện của Philippines), Người đẹp du lịch Huỳnh Thị Yến Nhi (đại diện của Việt Nam), Người đẹp thân thiện Benedicta Heda Mercy Charis (đại diện của Philippines), Người đẹp ảnh Sornsarot Vittayaruengsook (đại diện của Thái Lan), Người đẹp tài năng Vanessa Tiara Tay Ya Men (đại diện của Singapore). 

Theo VTV

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.