Quán quân Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ đẹp như hotboy

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, học trò Mỹ Tâm tái xuất với ngoại hình đẹp lung linh như hotboy.

Tối 29/7, cộng đồng mạng một phen dậy sóng bởi video clip nam ca sĩ Đức Phúc đàn hát ca khúc "Ánh nắng của anh''. Sẽ không có gì đáng nói nếu Quán quân Giọng hát Việt không thể hiện bài hit với ngoại hình hoàn toàn mới.

Còn nhớ năm 2015, Đức Phúc đã bật khóc vì quá hạnh phúc trong đêm đăng quang nhưng ngay sau đó vẻ ngoài của anh trở thành chủ đề bàn tán ác ý của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả quá khích đã dành những lời hết sức cay nghiệt để miêu tả Đức Phúc.

Trả lời báo chí, HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng: “Muôn đời nay, một nghệ sĩ đi hát diện mạo phải thân thiện với môi trường. Đó là lý do vì sao “thanh” phải đi với “sắc”. Người đẹp đi đâu cũng dễ thành công hơn người khác”. Anh không tin ca sĩ có ngoại hình xấu sẽ thành công.

Bẵng đi một thời gian, Đức Phúc tái xuất với thân hình thon gọn. Nam ca sĩ tiết lộ đã trải qua quá trình ép cân gian khổ, thậm chí uống nước thay cơm, để giảm đến 14 kg một tháng.

Đức Phúc hoàn toàn lột xác từ sau khi trở thành quán quân The voice đến nay.
Đức Phúc hoàn toàn lột xác từ sau khi trở thành quán quân The voice đến nay.

Sau khi giảm cân thành công, Đức Phúc tiếp tục ghi danh tham gia một chương trình giảm cân mà Minh Hằng ngồi ghế giám khảo. Quá trình “đập mặt xây lại” hoàn toàn được giữ kín cho đến khi ngoại hình mới đẹp trai như hotboy của anh gây sốt trên mạng xã hội.

Theo VNN

tin mới