Việt Hương: 'Tôi có lỗi vì hay xa chồng suốt 11 năm lấy nhau'

Nghệ sĩ hài khóc cho biết chị thường xuyên xa chồng để chạy show nhưng vẫn được ông xã tin tưởng, yêu thương.

viet-huong-toi-co-loi-vi-hay-xa-chong-suot-11-nam-lay-nhau

Việt Hương và chồng - nhạc sĩ Hoài Phương - tham gia chương trình "Ca sĩ bí ẩn". Sau khi được ông xã hát tặng kỷ niệm 11 năm ngày cưới, nghệ sĩ hài khóc kể chuyện thường xuyên ở Việt Nam hoạt động, trong khi chồng luôn ở Mỹ. "Khi anh nhìn em và hát 'mình xa cách nghìn trùng', em thấy có lỗi với anh lắm. Nhưng đó là nghề rồi, em không thể thay đổi được", Việt Hương tâm sự.

* Việt Hương khóc bên chồng trong game show

viet-huong-toi-co-loi-vi-hay-xa-chong-suot-11-nam-lay-nhau-1

Trước đó, ông xã diễn viên hài đeo mặt nạ, đóng vai thí sinh để tạo bất ngờ cho vợ. Anh trổ tài thổi saxophone và hát ca khúc tự sáng tác - "Đường tình gió cuốn".

Quyền Linh tiết lộ anh và Ngọc Sơn là bạn bè với nhau từ rất lâu rồi và rất thích nghe Ngọc Sơn hát ca khúc Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh vì đã từng có kỷ niệm rất đáng nhớ của 2 nghệ sĩ. Quyền Linh chia sẻ thời còn đi học ở 1 ký túc xá, có một hôm vào giữa khuya Ngọc Sơn ôm đàn ngồi bên hiên hát và khiến cho rất nhiều nữ sinh nhớ về miền Trung và khóc rất nhiều.

MC Quyền Linh (trái) tiết lộ anh và ca sĩ Ngọc Sơn thân thiết từ thời còn là bạn học. Anh kể khi còn ở ký túc xá, một hôm giữa khuya, Ngọc Sơn ôm đàn hát bài "Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh" và khiến nhiều nữ sinh khóc vì nhớ quê.

Nghệ sĩ Chí Tài (trái) và ca sĩ Michael Lang

Nghệ sĩ Chí Tài (trái) và ca sĩ Michael Lang đọ vũ đạo.

Từ trái qua: Tường Vi, Cát Tường, Nhan Phúc Vinh đọ

Từ trái qua: Tường Vi, Cát Tường, Nhan Phúc Vinh tham dự cuộc thi đoán các giọng ca bí ẩn.


Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.