Khán giả xếp hàng ăn xôi, chè trước khi xem show Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ thết đãi người mộ điệu Bolero những món ăn bình dân trong không khí Sài Gòn xưa tại sảnh nhà hát. 

Liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng diễn ra tối 5/8 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Chương trình mở màn lúc 20h30, tuy nhiên khán giả đến sân khấu từ lúc 19h để giao lưu cùng chủ nhân đêm nhạc.

* Khán giả xếp hàng ăn xôi, chè trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại sảnh từ 18h với sơ mi và quần tây, đón tiếp các fan ruột. Khoảng 19h30, anh vào hậu trường chuẩn bị cho đêm diễn.

Bước vào sảnh nhà hát, khán giả được các thành viên êkíp chương trình - trong vai những người bán hàng rong - phát chiếc quạt giấy. Không gian mang đậm hình ảnh, không khí Sài Gòn xưa. Đàm Vĩnh Hưng sắp đặt hẳn một tiệm may áo dài, trưng vespa cổ để khán giả chụp hình. Ngoài ra, anh thết đãi người hâm mộ những món ăn bình dân như xôi, chè, trước khi thưởng thức ca nhạc.

Cách làm này của chủ nhân đêm nhạc khiến khán giả thích thú. Họ đứng xếp hàng chờ thưởng thức món ăn bình dân Sài Gòn.

"Tôi thật sự khâm phục sự sáng tạo của Đàm Vĩnh Hưng. Tôi chưa bao giờ bỏ qua chương trình nào của ca sĩ. Anh ấy luôn có cách làm cho khán giả bất ngờ", anh Minh Lân (quận 3, TP HCM) chia sẻ.

Chị Hồng, 45 tuổi, cho biết chị đã may một chiếc áo dài mới theo phong cách Sài Gòn những năm 1960 để mặc tới chụp ảnh kỷ niệm cùng thần tượng. 

Nhà hát Hòa Bình hơn 2.000 ghế phủ kín khán giả trước giờ biểu diễn. Trước đó, êkíp không còn vé để bán. Ở cổng nhà hát, vé chợ đen được rao bán giá từ một đến hai triệu đồng tùy vị trí ngồi. 

khan-gia-xep-hang-an-xoi-che-truoc-khi-xem-show-dam-vinh-hung

Không gian Sài Gòn xưa được tái hiện trước sảnh Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. 

Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 10 tỷ cho liveshow. Trong vòng gần sáu tháng, gần 300 nhân sự làm việc ngày đêm để tạo nên một đêm nhạc Bolero có thời lượng hơn ba giờ đồng hồ.

Theo VNE

tin mới