Kim Tae Hee lần đầu diện áo dài Việt khi mang bầu 5 tháng

Kim Tae Hee cảm thấy thích thú khi được dịp mặc áo dài Việt Nam trước ống kính. Đây cũng là lần hiếm hoi cô xuất hiện kể từ khi mang bầu.

Hôm 4/8, đoạn clip với hình ảnh Kim Tae Hee dịu dàng trong tà áo dài truyền thống Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Loạt ảnh được thực hiện vào cuối tháng 6, thời điểm Kim Tae Hee mang bầu ở tháng thứ 5. Tuy nhiên, chỉ đến hôm 4/8 đoạn clip mới được chia sẻ.

Kim Tae Hee lan dau dien ao dai Viet khi mang bau 5 thang hinh anh 1
Kim Tae Hee lần đầu diện áo dài truyền thống Việt Nam.

Nói về trang phục áo dài, Kim Tae Hee thích thú: “Rất là đẹp. Tôi đã nhìn thấy áo dài nhưng chưa từng mặc thử bao giờ. Tôi cảm thấy áo dài nữ tính, thoải mái, lại khéo tôn vẻ đẹp gợi cảm của phụ nữ”. 

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên 37 tuổi được khen trẻ đẹp và vẫn thon thả dù đã mang thai ở tháng thứ 5.

Trước đó, hồi cuối tháng 5, vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain công bố sắp đón chào con đầu lòng. Thời điểm đó, phía nữ diễn viên khẳng định cô rút khỏi ngành giải trí tạm thời để chăm sóc gia đình. Nguồn tin từ báo chí Hàn cho hay dù không đóng phim nhưng Kim Tae Hee vẫn thường xuyên quay quảng cáo.

Ảnh hiếm hoi của Kim Tae Hee kể từ khi cô mang thai.
Ảnh hiếm hoi của Kim Tae Hee kể từ khi cô mang thai.

Trả lời phỏng vấn vào đầu tháng 6, nam ca sĩ Bi Rain bày tỏ anh đang “không thể hạnh phúc hơn được nữa”. “Cuộc sống của tôi đang rất hạnh phúc và mãn nguyện. Trong cuộc đời chúng ta, thước đo để đánh giá mức độ hạnh phúc có thể thay đổi. Nhưng ở ngay hiện tại này, tôi đang ngây ngất”, nam ca sĩ 34 tuổi nói.

Giới tính thai nhi vẫn chưa được tiết lộ. Trong một show truyền hình, Rain từng thổ lộ anh muốn có con gái.

Kim Tae Hee lan dau dien ao dai Viet khi mang bau 5 thang hinh anh 3
Kim Tae Hee lộ bụng bầu rõ trong loạt ảnh.

Bi Rain và Kim Tae Hee gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi hợp tác chung trong một clip quảng cáo. Họ bí mật hẹn hò vào mùa thu năm 2012, công khai với khán giả đúng dịp đầu năm 2013.

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.