Ngọc Sơn cùng hai em trai tổ chức đêm nhạc sau 20 năm

"Ông hoàng Bolero” và hai em trai Ngọc Hải, Ngọc Hà lần đầu kết hợp trong đêm nhạc mừng sinh nhật mẹ.

Ngọc Sơn chia sẻ trong cuộc sống mẹ là người gắn bó với anh nhiều nhất. Bao nhiêu năm qua bà luôn đồng hành với anh trong mọi việc, mọi show diễn. Vì vậy nhân dịp mẹ 73 tuổi, anh và hai em trai sẽ kết hợp tổ chức đêm nhạc ở TP.HCM.

Anh xúc động kể: “Trong nhà, anh chị em yên bề gia thất, tôi vẫn sống một mình và báo hiếu cho mẹ già. Tuổi bà đã cao nhưng vẫn chăm sóc tôi rất kỹ càng. Tôi đi diễn ở đâu, bà cũng theo để lo lắng miếng ăn, giấc ngủ. Nhiều lúc tôi bảo mẹ ở nhà nhưng bà không chịu".

Trong đêm nhạc, Ngọc Sơn sẽ thể hiện những ca khúc do chính anh sáng tác về mẹ như Lòng mẹ, Về thăm mẹ, Đạo làm con, Tình mẹ… Ngoài ra, anh cũng thể hiện các ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi của mình như Lời tỏ tình dễ thương, Anh number one, Lỡ yêu…

Ngọc Sơn tổ chức đêm nhạc mừng tuổi mẹ.
Ngọc Sơn tổ chức đêm nhạc mừng tuổi mẹ.

Nói về bài hát Lòng mẹ, anh kể năm 1987, khi là sinh viên trường nhạc, được khán giả yêu mến và ủng hộ qua tác phẩm đầu tay - Nhớ. Giữa ánh hào quang của sự thành công bất ngờ, nam ca sĩ chỉ cảm thấy nhớ và ước có mẹ ở bên cạnh. Chính cảm xúc đong đầy của một đứa con xa quê đã gợi cho anh cảm hứng viết ca khúc Lòng mẹ.

Em trai Ngọc Sơn là Ngọc Hải và Ngọc Hà được anh trai dìu dắt vào nghề từ thập niên 1990. Tuy nhiên, cả hai đều từ bỏ nghệ thuật và chuyển hướng kinh doanh.

Ngọc Sơn cho biết thêm dịp này anh được Hội Nghệ nhân và Thương Hiệu Việt Nam tặng bằng khen vì có những hoạt động trong sự nghiệp bảo tồn, phát triển di sản văn hóa Việt Nam. Anh coi danh hiệu “giáo sư âm nhạc” như món quà đặc biệt tặng mẹ nhân sinh nhật. 

Đêm nhạc Ngọc Sơn và hai em trai diễn ra vào ngày 15/8.

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.