Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan trổ tài nói tiếng Việt, Trung

Maria Poonlertlarp Ehren gây ấn tượng ở ngoại hình cùng khả năng nói được nhiều ngoại ngữ. 

Maria Poonlertlarp Ehren lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan hôm 29/7. Theo Pageantsnews, người đẹp biết nhiều ngoại ngữ. Trong buổi phỏng vấn sau cuộc thi, cô trổ tài hát: "Một cộng một là hai, hai thêm hai là bốn, bốn với một là năm, năm với năm là mười". 

* Maria nói tiếng Trung, Việt, Anh

 

Ngoài ra cô giới thiệu bản thân bằng tiếng Trung: "Xin chào, tôi là Maria, mẹ tôi là người Thái Lan còn bố là người Thụy Điển, tôi có hai người anh".

Trong đoạn phỏng vấn bằng tiếng Anh, người đẹp cho thấy khả năng giao tiếp lưu loát khi nói về niềm tự hào chiến thắng, cơ hội kết bạn với các thí sinh của cuộc thi.

tan-hoa-hau-hoan-vu-thai-lan-tro-tai-noi-tieng-viet

Nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017.

Maria Poonlertlarp Ehren tốt nghiệp ngành Marketing ở Thụy Điển. Bên cạnh học vấn, cô được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm nay nhờ vẻ đẹp lai, chiều cao 1,84 m. Khán giả Thái kỳ vọng ở Maria tại Miss Universe năm nay.

* Maria trình diễn tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.