Ba xu hướng trang điểm 'hot' Xuân Hè 2018

Make-up phong cách tự nhiên, trang điểm mắt màu sắc là lựa chọn của các nhà thiết kế lớn khi tham gia New York Fashion Week.

1. Tán màu mắt rực rỡ

Mùa Xuân Hè 2018, cách trang điểm tự nhiên với điểm nhấn ở đôi mắt nhiều màu sắc được ưa chuộng. Các tông tươi tắn như xanh lá cây, xanh dương hay trầm như nâu, nâu đỏ... thường được kết hợp khi mặc váy maxi hoặc họa tiết hoa lá.

Thay vì chỉ kẻ viền mắt trên, các chuyên gia trang điểm thích phủ tông đậm, nhạt khác nhau và trải khắp mắt, tạo hiệu ứng mắt to hơn. Son môi màu nude sẽ càng làm nổi bật đôi mắt.

2. Kẻ viền mắt phá cách

Vẫn là nhấn nhá vào đôi mắt nhưng những người theo đuổi phong cách ấn tượng có thể biến hóa với viền mắt mèo. Thay vì kẻ một đường mảnh ở mí trên, bạn có thể kẻ đậm bằng bút nước, kẻ sát hốc mắt hoặc tạo đường ở mí dưới.

Cách kẻ mắt ấn tượng này phù hợp những người mặc trang phục khỏe khoắn, để tóc cá tính.

3. Phong cách tự nhiên

Vài năm trở lại đây, phong cách trang điểm tự nhiên vẫn là xu hướng được ưa chuộng. Bí quyết để có lớp nền trong vắt là chăm sóc và dưỡng da kỹ lưỡng, tạo độ ẩm vừa đủ. Mắt chỉ kẻ viền mảnh và dùng phấn mắt tông nude. Son môi hồng, bóng sẽ tạo nét quyến rũ./.

Theo VNE

tin mới