'Em gái mưa' của Hương Tràm đạt 30 triệu lượt nghe sau 2 tuần

Gần 29,5 triệu là lượng lượt nghe sau chưa đầy 12 ngày của "Em gái mưa" trên Zing MP3 đưa ca khúc này đứng đầu Bảng xếp hạng Realtime của Zing với lượng nghe tăng chóng mặt từng phút.

Vẫn đang là ca khúc Vpop hot nhất tuần qua, Em gái mưa đang trên đà chinh phục các BXH khác nhau. Trên các BXH Realtime (đo theo thời gian thực) lần BXH tuần (từ 4 đến 10/9) của Zing, Em gái mưa đang chiếm ưu thế rõ rệt.

Cụ thể, ca khúc của Hương Tràm đang lập cú đúp: đứng đầu cả 2 BXH Bài hát và Album, với lượng nghe đo trên thời gian thực cao vượt trội so với những ca khúc xếp sau. 

'Em gai mua' cua Huong Tram hot kho tin: 30 trieu luot nghe sau 2 tuan hinh anh 1
Những con số nghe, xem ấn tượng của Em gái mưa qua Zing MP3 và YouTube.

Tính đến 16h30 ngày hôm nay (13/9), bản thu âm của Em gái mưa hiện có 29,5 triệu lượt nghe nhưng lượng người nghe tăng chóng mặt, xấp xỉ 80.000 lượt nghe ở một thời điểm. Tốc độ này bỏ xa ca khúc đứng thứ hai là Xin đừng lặng im của Soobin Hoàng Sơn (hơn 28.000).

Còn về phía BXH Album, đĩa đơn Em gái mưa cũng đang đứng thứ nhất, xếp trên Điều ngốc nghếch nhất của Hoàng Yến Chibi và Ai bằng anh của PB Nation.

Bên cạnh đó, ca khúc này cũng đang xếp thứ ba Bảng xếp hạng MV, chỉ sau Thương em hơn chính anh của Jun Phạm và Xin đừng lặng im. Nếu trong mấy ngày tới, phong độ của Em gái mưa vẫn giữ vững ở BXH Bài hát lẫn Album và lên thứ nhất BXH MV, ca khúc này sẽ lập hattrick quán quân trên Zing MP3.

Ngoài Zing MP3, Em gái mưa vẫn giữ được độ nóng trên YouTube khi MV này vẫn đang đứng số một tab thịnh hành và đang có 13 triệu lượt xem sau 9 ngày.

'Em gai mua' cua Huong Tram hot kho tin: 30 trieu luot nghe sau 2 tuan hinh anh 2
Đây sẽ là hit lớn của Hương Tràm và làng nhạc Việt trong năm nay.

Sức hút của Em gái mưa được lý giải là nhờ thời điểm ra mắt, việc nhắm trúng vào cảm xúc của đối tượng khán giả mục tiêu và tạo sự đồng cảm cao. Bài hát ra mắt hôm 1/9, MV ra hôm 4/9 - đều khớp với thời điểm tựu trường. Ca từ và MV đều hướng đến tình yêu trong sáng và đượm buồn của tuổi học trò, khiến nhiều khán giả "tìm thấy mình trong đó".

Dưới MV này trên YouTube, có rất nhiều bình luận kể lại chuyện tình thời học trò của mình.

Theo Zing

tin mới