Hà Hồ thừa nhận cuộc sống tuyệt vời hơn từ khi có Kim Lý?

Những chia sẻ về cuộc sống mà Hà Hồ vừa đăng tải trên trang cá nhân đang là tâm điểm chú ý của cộng động mạng.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hà Hồ chia sẻ hình ảnh trẻ trung, năng động đang đi dạo phố và shopping. Kèm theo đó, là dòng trạng thái đầy ẩn ý:

"Chiều Chúa Nhật, sau khi ăn xong thì phải shopping, quy luật chung của mọi phụ nữ. Tái bút: Có anh bạn thân đi cùng, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha gì cũng biết, đỡ cho mình và kiêm luôn chụp ảnh". Rất nhanh chóng, dòng trạng thái đã thu hút sự quan tâm và chia sẻ từ phía cộng đồng mạng.

 

Hà Hồ đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân. Không ít ý kiến cho rằng giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đăng muốn nhắc đến Kim Lý.

Hầu hết, các ý kiến đều cho rằng người mà Hà Hồ muốn nhắc tới trong dòng trạng thái chính là Kim Lý. Bởi nam tài tử gốc Thuỵ Điển nói lưu loát 4 thứ tiếng: Anh, Pháp, Thụy Điển, Tây Ban Nha. Ngoài ra, mới đây nhất, cặp đôi còn cùng nhau đến Na Uy trong chuyến lưu diễn của Hà Hồ.

Một số fan tinh ý nhận ra cặp đôi mang giày đôi giống nhau và chụp hình tại một địa điểm. Bạn T.K để lại bình luận: "Chị Hà hạnh phúc quá, không những anh Kim Lý đẹp trai mà còn rất tâm lý, không ngần ngại đưa bạn gái đi shopping mà còn chụp hình cho thế kia. Em ghen tị quá luôn!".

 

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh trẻ trung, năng động đang dạo phố Na Uy trên trang cá nhân. Rất nhanh chóng, cư dân mạng phát hiện Kim Lý cũng đang ở Na Uy và check-in tại cùng một địa điểm với Hà Hồ. Điều đặc biệt, cả hai còn mang giày đôi. 

 

Cặp đôi thường xuyên đi cùng nhau tham gia các sự kiện hay du lịch trong thời gian gần đây. Trước đó, tin đồn tình cảm của cả hai có từ sau khi Kim Lý đóng cùng MV "Cả một trời thương nhớ" của Hà Hồ. Ngoài ra, họ còn luôn dành cho nhau những lời nói thân mật trên mạng xã hội. Chỉ nhiêu đó bằng chứng đã đủ để người hâm mộ có câu trả lời cho mình thay vì đợi những người trong cuộc lên tiếng. 

Đặc biệt, Kim Lý từng hào hứng khoe ảnh Hà Hồ thân thiết với mẹ mình.
Đặc biệt, Kim Lý từng hào hứng khoe ảnh Hà Hồ thân thiết với mẹ mình.

 Theo VTC

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.