'Người phán xử' và những con số 'khủng' về rating, quảng cáo

Sau 47 tập phát sóng nhà đài thu về khoảng hơn 192 tỷ đồng tiền quảng cáo (số liệu tính theo bảng giá quảng cáo từ website của TVAd).

Với tình tiết hấp dẫn, bất ngờ và gay cấn trong các tập phát sóng, bộ phim Người phán xử đã có những con số, ấn tượng trong lòng khán giả truyền hình thời gian qua.

Những con số kỷ lục bộ phim Người phán xử đã mang về

Ê-kíp Người phán xử nhận giải VTV Awards.
Ê-kíp Người phán xử nhận giải VTV Awards.

Trong tối qua 7/9, trong giải thưởng Ấn tượng VTV 2017, bộ phim Người phán xử đã giành được giải thưởng 2 hạng mục danh giá là giải Phim truyền hình ấn tượng và Diễn viên nam ấn tượng (NSND Hoàng Dũng).

Người phán xử được mua kịch bản chuyển thể từ bộ phim truyền hình của Israel - The Arbitrator. Bản phim gốc đạt 6 tỷ lượt xem trong suốt 3 phần phim (tổng 4 phần), phá vỡ mọi kỷ lục về phim truyền hình, trở thành phim thương mại thành công nhất của Israel.

Theo nhà sản xuất, bộ phim đã mất 1 năm để chỉnh sửa kịch bản và Việt hóa 50% nội dung để phù hợp với khán giả Việt Nam. Nội dung bộ phim nói về thế giới giang hồ, ở đó nhân vật Phan Quân là một ông trùm khét tiếng giả danh tri thức, chủ của tập đoàn Phan Thị và những câu chuyện xung quanh nhân vật này về sự thù địch, mánh lới kinh doanh...

Người phán xử là bộ phim đạt rating
Người phán xử là bộ phim đạt rating "khủng" ở khu vực Hà Nội. Ảnh: VFC.

Sự đấu đá trong giang hồ, giữa những phe cánh với hàng loạt cái tên đình đám: Phan Hải, Thế Chột, Lê Thành, Bảo Ngậu, Lương Bổng… diễn ra qua các tập phát sóng để đi đến hồi kết vào tập 47 phát sóng tối ngày 31/8 vừa qua.

Ở hồi kết, hàng loạt cái chết của các nhân vật được diễn ra như vợ Phan Quân, Lương Bổng… trong đó khiến Phan Quân đau đớn nhất chính là việc nhân vật này sát hại con ruột của mình Lê Thành, dưới sự dàn xếp cài bẫy của kẻ thù Thế "Chột".

Mặc dù còn gây ra tranh cãi lớn ở hồi kết, nhưng bộ phim đã đưa về nhiều thành công lớn

Theo báo cáo từ VIETNAM-TAM, khung giờ vàng phim truyện Việt Nam trên kênh VTV3 từ đầu năm 2016 đến nay, có rất nhiều dự án được phát sóng như:  Nữ cảnh sát tập sự, Khúc hát mặt trời, Những ngọn nến trong đêm phần 2, Nguyệt thực, Zippo mù tạt và em, Tuổi thanh xuân phần 2, Ngày mai ánh sáng, Bước nhảy hoàn vũ, Vực thẳm vô hình...

Các phim kể trên đã thu hút lượt rating lần lượt là 2,29%; 1,92%; 2,2,4%; 1,63%; 3,1%; 2,97%; 2,37%; 1,97%; 2,28%. Trong đó, thành công nhất và để lại kỷ lục về lượng khán giả theo dõi chính là Người phán xử với rating trung bình 47 tập phát sóng đạt 5,42%.

Theo Zing.vn

tin mới