Tân Hoa hậu Thế giới Philippines kém sắc khi đăng quang

 Đứng bên cạnh hoa hậu tiền nhiệm Catriona Gray, nhan sắc của Laura Lehmann càng không nổi bật.

Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới Philippines Laura Lehmann sẽ đại diện Philippines tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World 2017
Nhan sắc tân Hoa hậu Thế giới Philippines Laura Lehmann sẽ đại diện Philippines tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World 2017

Chung kết Hoa hậu Thế giới Philippines 2017 diễn ra vào tối 3/9 tại thành phố Pasay, Philippines với màn tranh tài của 34 người đẹp. 

Laura Lehmann vượt qua các đối thủ để giành danh hiệu cao nhất. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Catriona Gray và đương kim Hoa hậu Thế giới Stephanie del Valle.

Tại giây phút đăng quang, Laura Lehmann mờ nhạt khi đứng cạnh Catriona Gray - cô gái được chuyên trang sắc đẹp Missosology trao danh hiệu Timeless Beauty 2016 (Vẻ đẹp vượt thời gian). 

Tan Hoa hau The gioi Philippines kem sac khi dang quang hinh anh 1
Tân Hoa hậu Thế giới Philippines (đứng giữa) cùng người tiền nhiệm Catriona Gray và đương kim Miss World.

Tân hoa hậu năm nay 23 tuổi, là người mẫu kiêm dẫn chương trình truyền hình. Cô từng giành á hậu tại cuộc thi Binibining Pilipinas 2014. Với chiến thắng này, người đẹp sẽ đại diện đất nước tham gia đấu trường sắc đẹp Miss World, dự kiến được tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 18/11.

Ngoài danh hiệu cao nhất của Laura Lehmann, Ban tổ chức còn trao 3 giải hoa hậu khác và 2 giải á hậu. 

Trong đêm chung kết, Laura Lehmann nhận được câu hỏi bạn sẽ nói gì với những người không tin tưởng vào các cuộc thi sắc đẹp.

Cô đáp: "Tôi muốn nói với họ hãy nhìn vào các cô gái đang đứng đây tối nay, có người là luật sư, có người là kiến trúc sư. Chúng tôi đến đây không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài, mà còn ở vẻ đẹp bên trong và vẻ đẹp trí tuệ".

Tan Hoa hau The gioi Philippines kem sac khi dang quang hinh anh 2
Laura Lehmann và các thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết. 

Khoảng 5 năm trở lại đây, Philippines là một quốc gia mạnh tại đấu trường Hoa hậu Thế giới, thường xuyên đạt thành tích cao. Năm ngoái, Catriona Gray được kỳ vọng mang về chiếc vương miện Miss World cho Philippines, sau người đẹp Megan Young (năm 2013).

Nhưng cuối cùng cô chỉ có mặt trong top 5. Catriona Gray đã bật khóc trên sân khấu khi kết quả được công bố.

Theo Zing

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.