5 xu hướng thời trang cho bà bầu ngày lạnh

Mặc đẹp đã khó, mặc đẹp trong những ngày thời thiết lạnh lại càng khó khăn hơn đối với các bà bầu. Vậy phải làm sao đây? Giới thiệu đến bạn năm xu hướng thời trang cho bà bầu ngày lạnh, chắc chắn các mẹ sẽ thích mê.

Mang thai chính là thời gian kỳ diệu nhất của phụ nữ nhưng đồng thời cũng là mối ám ảnh thường trực với thế giới thời trang vốn chỉ chuộng những gì gọn gàng. Hiểu được tâm tư của các bà bầu nên các nhà thiết kế thời trang nữ đã để tâm hơn đến việc cho ra đời những kiểu quần áo đơn giản nhưng lại vô cùng phù hợp với những người phụ nữ mang thai và khi được kết hợp với các trang phục khác thì mặc đẹp cho bà bầu trong những ngày đông không còn là vấn đề.

Áo khoác

Những chiếc áo khoác như áo khoác dạ, áo phao dáng rộng hay dáng xòe ở phần dưới chính là món đồ đầu tiên mà các mẹ cần đến trong mùa đông này. Còn gì tuyệt hơn khi vừa có thể giữ  ấm cho em bé trong bụng lại vừa có thể giữ được vóc dáng của mình trong khuôn khổ vừa khít trong chiếc áo khoác ấm áp mà vẫn thời trang. Những chiếc áo khoác dài có thế mạnh giúp bạn che phần thân bắt đầu to ra theo thời gian mang bầu đồng thời thể hiện được sự sang trọng của bạn.

Áo thun/len dài tay

 

Lựa chọn áo thun/áo len dài tay dáng rộng hay dáng ôm đều phù hợp với các mẹ bầu, bạn nên lựa chọn những chiếc áo với chất liệu bông, hay thun, nỉ, len ấm áp. Đặc biệt thân nhiệt của các mẹ bầu thường cao, lựa chọn những chiếc áo có phần cổ cao sẽ khiến cho bà bầu cảm thấy bức bí, nên lựa chọn áo len cổ thấp, quàng thêm khăn, khoác ngoài áo khoác sẽ giúp giữ ấm cho các mẹ bầu. Bên cạnh đó, chiếc áo thun hay len dài tay có thể được tái sử dụng sau khi sinh.

Váy liền dài tay

Váy liền dài tay dáng ôm luôn được yêu thích nhiều nhất không chỉ vì vẻ đẹp đơn thuần nhưng thanh lịch của nó mà còn bởi tính ứng dụng cao. Nó phù hợp với mọi dáng người, mọi hoàn cảnh, mọi phong cách thời trang. Nên chẳng có lý do gì mà một bà bầu lại bỏ qua trang phục này trong tủ đồ của mình. Bạn có thể lựa chọn váy liền len, hay váy liền thun...

 

Lời khuyên cho bà bầu muốn trưng diện kiểu váy này trong những ngày lạnh đông là kết hợp cùng với áo khoác trendcoat màu tối, lựa chọn một chiếc quần tất/legging dày dặn và hoàn thiện set đồ này cùng với đôi boots bệt cổ ngắn nhẹ nhàng, quàng thêm chiếc khăn lụa hoặc khăn họa tiết.

Quần dài

Mùa đông này, các mẹ bầu cần đến những chiếc quần dài để mix cùng áo thun, áo nỉ hay áo len dài tay...Những chiếc quần dài đó chính là quần legging nỉ dày, quần bò được thiết kế đặc biệt dành cho bà bầu và những chiếc quần kiểu dáng baggy vô cùng thoải mái. Chúng không chỉ giúp giữ ấm mà nó còn giúp các mẹ bầu trông thon gọn, hơn nữa còn khá thuận tiện và phối được với nhiều loại áo khác nhau.

Boots

Một điều chắc chắn rằng việc chọn lựa giày cho những bà mẹ trẻ chính là một sự thoải mái và ấm áp, và những gợi ý cho cá mẹ chính là những đôi chelsea boots, boots cổ cao tới đầu gối, ugg boots hay những đôi giày thể thao như giày slip-on.

Theo VNN

tin mới