Chân Tử Đan 'lột xác' với vai du côn chân thọt

Sao hành động vào vai một người tay trắng trở thành ông trùm xã hội đen trong "Truy long".

Phim mới của Chân Tử Đan tên là Truy long, có bối cảnh Hong Kong thập niên 1960-1970. Tài tử vào vai chàng trai nghèo Ngũ Thế Hào - một du côn đường phố.
Chẳng có gì để mất, Thế Hào liều mình trong trận chiến giữa các băng đảng xã hội đen với mục đích gây dựng địa vị, thoát cảnh nghèo hèn. Từ du côn tay trắng, Hào trở thành ông trùm thâu tóm thị trường ma túy Hong Kong, thường được đàn em gọi là Bả Hào
Bả Hào có một chân bị thọt. Để khắc họa nhân vật du côn liều mình đánh chém, Chân Tử Đan đề nghị chuyên gia hóa trang làm cho mũi anh lệch. Mỗi ngày nam diễn viên phải ngồi ba giờ đồng hồ để hóa trang thành Bả Hào.
Chân Tử Đan chia sẻ trên Sina anh không lặp lại bản thân qua vai Bả Hào. Trái với hình ảnh ung dung, đạo mạo của các cao thủ võ lâm như Diệp Vấn, Trần Chân, Hoàng Phi Hồng, Bả Hào có gương mặt dữ dằn, võ công làng nhàng, chỉ biết cầm gậy, dao đâm chém loạn xạ.
Bạn diễn của Chân Tử Đan là Lưu Đức Hoa - đóng vai tay cảnh sát "cáo già" tên Lôi Lạc. Cả hai kết nghĩa anh em, bắt tay lũng đoạn thị trường ma túy, cờ bạc Hong Kong.
Truy long nhận được phản hồi tích cực từ giới chuyên môn cũng như khán giả.
Sina đánh giá đây là tác phẩm đáng nể của đạo diễn Vương Tinh. Các pha giao đấu, bối cảnh phim đưa khán giả trở về thời hoàng kim của phim hành động Hong Kong.


Theo VNE

tin mới