Đào Thị Hà được mời làm vedette cho nhà thiết kế Hà Duy

Đào Thị Hà không hề lép vế Á hậu Thanh Tú hay quán quân Next Top Kim Dung khi trình diễn trang phục Couture ở Vietnam Fashion Week.

top-5-hoa-hau-viet-nam-lam-vedette-cho-ntk-ha-duy

Sau bộ sưu tập ứng dụng "Lady in Red" với sắc đỏ ấn tượng, Hà Duy tiếp tục giới thiệu loạt thiết kế ánh kim cầu kỳ trong đêm Haute Couture, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân hè 2018, tối 2/10.

top-5-hoa-hau-viet-nam-lam-vedette-cho-ntk-ha-duy-1

Vị trí vedette do top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 Đào Hà đảm nhận. Cô được NTK Hà Duy ưu ái chăm sóc ở hậu trường và dành riêng chiếc váy màu trắng lệch vai gợi cảm để trình diễn ở phần kết của show.

top-5-hoa-hau-viet-nam-lam-vedette-cho-ntk-ha-duy-2

Các tác phẩm vẫn đi theo tinh thần thiết kế nữ tính, thanh lịch của á quân "Fashion Star" mùa đầu tiên, nhưng được thực hiện thủ công trau chuốt, tỉ mỉ hơn.

top-5-hoa-hau-viet-nam-lam-vedette-cho-ntk-ha-duy-3

Hà Duy cho biết, anh thực hiện bộ sưu tập này trong vòng 2 tháng. Trên chất liệu chủ đạo là lưới được dệt từ tơ lụa Hà Đông, anh vẽ họa tiết, sau đó đính các loại kim sa cùng cườm, đá pha lê để tạo khối trên váy.

top-5-hoa-hau-viet-nam-lam-vedette-cho-ntk-ha-duy-4

Chàng trai 8X còn trang trí thêm lông đà điểu nhằm tăng vẻ duyên dáng, mềm mại cho mỗi bộ đầm.

top-5-hoa-hau-viet-nam-lam-vedette-cho-ntk-ha-duy-5

Mọi yếu tố như đường nét cắt may, dựng form, chọn lọc và pha trộn chất liệu... đều được Hà Duy chăm chút kỹ lưỡng.

top-5-hoa-hau-viet-nam-lam-vedette-cho-ntk-ha-duy-6

Trước câu hỏi về việc đính lông đà điểu không có sự mới lạ, nhà tạo mốt trẻ cho rằng, các sản phẩm đính lông vũ luôn được nhiều nhà mốt trên thế giới ưa chuộng nên đây không phải là điều cũ. Hơn nữa, các thiết kế đính kết với tone ánh kim cũng chưa bao giờ lỗi mốt.

top-5-hoa-hau-viet-nam-lam-vedette-cho-ntk-ha-duy-7

Hà Duy ngày càng khẳng định được bản lĩnh và dấu ấn riêng trong làng thiết kế. Các sáng tạo của anh được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích, thường xuyên giúp họ tỏa sáng trên thảm đỏ

Theo Ngôi sao

tin mới