Mai Ngô lại bị cảnh cáo vì thiếu ý thức

Người mẫu tự ý rời hàng và có thái độ chống đối khi bị nhắc nhở.

Tập hai "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" phát sóng tối 7/10. Các thí sinh được học catwalk, luyện trình diễn với đầm dạ hội và trang phục dân tộc. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng hoa hậu Phạm Hương nằm trong ban cố vấn chuyên môn. 

Sau tập đầu gây chú ý với phần phỏng vấn, Mai Ngô tiếp tục thành tâm điểm. Trong lúc ban cố vấn đang hướng dẫn thí sinh, Mai Ngô nói chuyện riêng và bị Võ Hoàng Yến nhắc nhở. Đỉnh điểm, thí sinh này cùng hai người khác tự ý rời khỏi khu vực ghi hình để tập riêng. 

* Phạm Hương nhắc nhở Mai Ngô

 

Cả ba bị Phạm Hương gọi đến và nhắc nhở về ý thức tập thể. "Trong một cuộc thi, chúng ta sống theo quy tắc của tập thể. Điều đó có nghĩa là các bạn phải tôn trọng nguyên tắc". Khi cô yêu cầu Mai Ngô giải thích lý do tự ý rời hàng, Mai Ngô tỏ vẻ chống đối: "Bây giờ em không biết nói gì nữa hết". Khi hai huấn luyện viên góp ý, thí sinh này thể hiện gương mặt khó chịu, ngao ngán và không chịu thừa nhận lỗi.

Trước thái độ bất hợp tác của Mai Ngô, Võ Hoàng Yến lên tiếng: "Chúng tôi tôn trọng các bạn thì chúng tôi mới ngồi đây". Phạm Hương bày tỏ: "Chúng tôi không muốn các bạn tham gia với sự ích kỷ như vậy. Chúng tôi không đến đây để giành vương miện của các bạn. Chúng tôi ở đây để cho các bạn những điều chúng tôi có và trải qua".

Sau những lời góp ý của ban giám khảo, Mai Ngô vẫn im lặng. Ở hậu trường, cô chia sẻ: "Những lời của Phạm Hương là đúng. Đúng thì tôi im lặng để lắng nghe, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó".

Đây không phải là lần đầu Mai Ngô bị phàn nàn về thái độ hành xử trong tập thể. Ở Asia's Next Top, cô từng bị các đối thủ quốc tế ghét vì thường xuyên "ăn mảnh" và sống tự nhiên như ở nhà.

* Võ Hoàng Yến chỉnh đốn phần catwalk của Mâu Thủy

 

* Hoàng Thùy catwalk với trang phục dân tộc

Theo VNE

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.