Mix thời trang công sở cho ngày se lạnh

Mặc dù thời tiết lạnh, nhưng các nàng công sở không cần mix đồ quá cầu kỳ vì cả ngày ngồi trong văn phòng. Những cách mix đồ thời trang dưới đây vừa giúp bạn dễ làm việc mà vẫn giữ ấm cơ thể.

Năng động với áo khoác, quần jeans, áo sơ mi

 

Cách mix đồ công sở đơn giản, quen thuộc này vẫn chiếm được cảm tình của nhiều cô gái. Mix đồ công sở mùa đông không quá cầu kỳ với những chiếc áo dày cộp, chỉ cần những item đơn giản bạn vẫn có thể nổi bật với bộ trang phục công sở của mình. Một chiếc áo sơ mi có chất liệu không quá dày dặn mặc cùng quần jeans, khoác áo khoác ngoài áo sơ mi đủ để bạn thoải mái khi làm việc trong văn phòng. 

Bên cạnh đó cách kết hợp đồ kiểu này lại vô cùng style, để những khi bạn ra ngoài thì cũng không cần thêm một món đồ nào khác nữa, vẫn hợp mốt mà không lo bị lạnh.

Vẫn là chiếc quần jeans, bạn có thể thay thế áo sơ mi bằng áo len đẹp như áo len vặn thừng, áo len trơn... Bộ ba áo len, quần jeans, áo khoác sẽ là trang phục công sở khiến bạn trẻ trung, phong cách.

Dịu dàng áo len, chân váy và áo khoác

 

 Thời trang công sở luôn gắn liền với những chiếc chân váy. Các kiểu chân váy đẹp, quen thuộc như chân váy midi, chân váy bút chì, chân váy xòe... Vào mùa lạnh, thay vì kết hợp chân váy với áo sơ mi, hãy mặc áo len cùng chân váy, bất kỳ loại chân váy nào cũng đều phù hợp với áo len. Đó là khi ngồi trong văn phòng làm việc còn nếu ra ngoài bạn hãy khoác thêm áo khoác dày dặn như áo khoác dạ, áo khoác phao để giữ ấm cơ thể nhé.

Trẻ trung với áo croptop và quần baggy

 

Không quá an toàn như áo sơ mi hay đơn điệu như áo phông, áo croptop là một lựa chọn tuyệt vời mang lại vẻ ngoài năng động và trẻ trung cho các nàng công sở. Còn quần baggy là dáng quần xếp ly, rộng hông và đứng dáng, mang lại vẻ trẻ trung và năng động. Khi kết hợp với áo croptop và quần baggy các nàng sẽ có một set đồ thật sành điệu mà không kém phần thanh lịch.

Sành điệu đầm ôm và giày cao gót

 

“Đơn giản mà đẹp” chính là câu nói luôn dành cho cặp đôi đầm ôm và giày cao gót. Nhưng làm thế nào để kết hợp chúng cho thật thời trang không phải là một điều dễ.

Với đầm ôm và giày cao gót công thức đơn giản nhất là phối hợp ton-sur-ton. Ton sur ton là sự kết hợp gam màu nhưng ở nhiều sắc độ khác nhau. 

Ví dụ khi bạn kết hợp chiếc đầm màu trắng với chiếc clutch màu ánh kim thì bạn hãy chọn một đôi giày cao gót có cùng màu với chiếc clutch. Hoặc khi bạn mặc chiếc váy có họa tiết thì bạn hãy chọn những phụ kiện đi kèm có cùng màu sắc với họa tiết trên chiếc váy của bạn. Set đồ của bạn sẽ vô cùng tinh tế, sành điệu mà không kém phần thời thượng.

Mix đồ công sở thanh lịch và sang trọng với chân váy bút chì, áo sơ mi và clutch

 

Nếu bạn đã quá chán công thức áo sơ mi và quần âu thì tại sao không kết hợp áo sơ mi và chân váy bút chì? Bộ đôi này sẽ mang lại cho các cô nàng công sở một vẻ ngoài thanh lịch mà không kém phần sang trọng.

Với thời tiết mùa thu hơi se lạnh, bạn chỉ cần mặc một chiếc áo sơ mi tay lỡ và chân váy bút chì dài ngang gối là phù hợp. Đồng thời hãy thay thế chiếc túi đeo chéo quen thuộc của bạn bằng một chiếc clutch gọn nhẹ và thời trang nhé.

Thời tiết se lạnh chớm thu sẽ là điều kiện tuyệt vời để diện thời trang công sởcùng những phong cách khác nhau cho các nàng.

Theo VNN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.