Ngọc Nữ bị chê trong tập 4 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

Á hậu Lệ Hằng nhận xét thí sinh Ngọc Nữ "ăn gian" ở thử thách phối đồ trong tập thi xác định phong cách thời trang.

Ở tập bốn "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" phát sóng tối 21/10, Nguyễn Thị Ngọc Nữ là thí sinh gây chú ý.

Trong phần thi phối đồ nhanh, Ngọc Nữ được xếp vào nhóm thể hiện phong cách thành thị. Khi đã hết giờ, cô vẫn cố chọn thêm trang phục, vi phạm thời gian quy định. Cuối cùng, Ngọc Nữ phối quần jeans với áo sơ mi thắt vạt phía trước, khoe eo. Tuy nhiên, Á hậu Lệ Hằng - cố vấn chuyên môn của tập này- nhận xét lựa chọn là một sai lầm vì không đúng chủ đề.

* Lệ Hằng góp ý thí sinh Ngọc Nữ 

"Khi hết thời gian em còn quay ngược lại để thay đúng chiếc áo này trong khi chiếc áo hoa kia mới là điểm cộng dành cho em. Em hoàn toàn sai đề. Cái sai nữa là em không trung thực ngay từ ban đầu", Lệ Hằng nói.

Nguyễn Thị Ngọc Nữ, 23 tuổi, cao 1,7 m, số đo 85-60-90 cm. Cô là một trong số thí sinh được chú ý từ vòng bình chọn online. Hồi tháng 2, cô nổi lên khi làm lễ tân ở cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2017". Bức ảnh cô bê hoa trên sân khấu thu hút sự chú ý, gây sốt trên mạng xã hội. Nhận được nhiều lời động viên, Ngọc Nữ đã tham gia cuộc thi hoa hậu.

Hoàng Thùy và Mâu Thủy giành chiến thắng ở tập bốn.

Hoàng Thùy (trái) và Mâu Thủy giành chiến thắng ở tập bốn.

Tập này cũng ghi dấu lần đầu Mâu Thủy và Hoàng Thùy giành chiến thắng. Bước vào vòng chụp lookbook, hai quán quân Vietnam's Next Top Model được bắt cặp để làm việc chung. Họ được phát huy đúng sở trường vì đều là người mẫu chuyên nghiệp. Cả hai phối hợp ăn ý, tạo dáng tự nhiên.

Theo VNE

tin mới