Những mẫu sơ mi tay lỡ đẹp 'hút mắt'

Thời trang trung niên vẫn luôn là một trong những chủ đề được đầu tư trong xu hướng nhiều năm gần đây, các mẫu váy đầm, áo sơ mi…được cập nhật thường xuyên cho các bạn gái trẻ thì cũng không thể bỏ qua cho độ tuổi trung niên. Thời tiết bắt đầu vào thu chớm lạnh, hàng loạt thiết kế áo sơ mi, váy áo được cập nhật dành cho độ tuổi trung niên rất thích hợp để các quý bà chọn diện đi ra ngoài.

 

Những mẫu áo sơ mi tay lỡthích hợp cho độ tuổi trung niên được cập nhật dưới đây là những sự gợi ý cho lựa chọn trang phục trong những ngày thu này của quý cô, quý bà. Cùng khám phá để dễ dàng hơn khi chọn đồ xuống phố, hay tham gia các cuộc chơi nhé.

Với tiết trời sang thu mát mẻ, thậm chí có chút se lạnh thì những chiếc sơ mi voan với gam nền đen điểm họa tiết lạ mắt được thiết kế kiểu cổ tàu đẹp thanh lịch, dáng tay lỡ thanh lịch rất thích hợp cho thời trang thu. Nó sẽ tạo nên một nét quyest rũ, bí ẩn và vô cùng độc đáo sáng tạo cho người mặc. Hay để có nét dịu dàng, trang nhã thì những chiếc sơ mi voan đỏ đẹp với kiểu dáng cổ tròn kết hợp tay lỡ cho quý cô kết hợp kiểu quần thô gọn ống sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

 

Khi bước sang độ tuổi trung niên, vóc dáng đã có nét đi xuống, không còn được một body chuẩn như các cô gái trẻ trung nữa, thì việc chọn trang phục phù hợp là vô cùng quan trọng. Các dáng áo thụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu, đồng thời cũng dễ để che khuyết điểm khi không có một body chuẩn sẽ là lựa chọn số một cho các quý cô. Và chất liệu vải thích hợp cho tuổi trung niên thời trang thu này vẫn là voan mềm, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu mà lại sang trọng quý phái, vô cùng hoàn hảo.

Những chiếc sơ mi nhẹ nhàng với gam màu cốm, kiểu cổ tàu dễ mặc với dáng áo tay lỡ sẽ là gợi ý cho các quý cô khi chọn đồ. Mẫu áo này rất dễ mix đồ với các trang phục và phụ kiện khác, tạo cho người mặc có một nét đẹp riêng, không cầu kì nhưng vẫn nổi bật.

 

Nếu bạn thích những thứ gì đó có chút màu sắc , không thích sự đơn giản thì những chiếc áo sơ mi voan tím than sang trọng và nổi bật hơn với điểm họa tiết hoa trắng nhẹ sẽ là gợi ý cho bạn. Nó tạo vẻ đẹp tao nhã, quý phái cho người mặc, tôn lên nét đẹp của bạn.

Hay đơn giản là những chiếc sơ mi voan dễ dàng tạo dáng áo thụng hoặc điệu hơn với kiểu vạt xếp hai lớp là những gu thời trang dành cho người chuộng sự đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn vô cùng sang trọng và cuốn hút.

Kiểu sơ mi tay lỡ điệu hơn với phần xòe nhẹ xếp lớp trẻ trung vẫn rất phù hợp cho độ tuổi trung niên, khiến người mặc trông trẻ hơn và dịu dàng hơn.

Những chiếc sơ mi cho độ tuổi trung niên được chọn các gam màu nền nhẹ nhàng hoặc họa tiết cũng không quá nổi bật thích hợp cho độ tuổi trung niên diện thanh lịch đi làm hoặc các set đồ đi chơi.

Theo VNN

tin mới