Bảo Anh ví mình 'đập đầu vào tường' khi yêu

Người đẹp kể luôn hết mình khi yêu và phủ nhận ca khúc mới của cô liên quan đến việc chia tay ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Ca sĩ Bảo Anh vừa ra mắt MV Sống xa anh chẳng dễ dàng. Bài hát là lời tự sự về tình yêu đổ vỡ của một cô gái với ca từ bi lụy, giai điệu buồn.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công bố chuyện chia tay vào tháng 10.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công bố chuyện chia tay vào tháng 10.

Hồi giữa tháng 10, tin Bảo Anh và ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia tay sau ba năm yêu nhau khiến nhiều khán giả nuối tiếc. Cô phủ nhận sự liên quan giữa nội dung MV mới và chuyện buồn tình cảm, bởi cảm xúc cô thể hiện trong bài hát là những gì cô trải nghiệm từ trước đến nay chứ không chỉ về cuộc tình vừa qua. "Tôi hay yêu theo kiểu đập đầu vào tường, đã yêu sẽ hết mình. Có lẽ vì thế, sau chia tay, dù ít hay nhiều, người cũ cũng giữ ấn tượng về tôi", cô chia sẻ.

Bảo Anh từng thể hiện thành công nhiều ca khúc nói về chuyện chia ly. Tuy nhiên, cô không cho rằng nội dung buồn của các bài hát vận vào đời mình. Theo người đẹp, không ai có cuộc sống chỉ toàn màu hồng, quan trọng là cách mỗi người ứng xử sau khi mỗi mất mát.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu yêu nhau từ năm 2014, Thời gian đó, cả hai luôn gắn bó thắm thiết, dù thừa nhận có tính tình và lối sống trái ngược. .

* MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng"

MV

Ca khúc mới được nhạc sĩ Mr. Siro viết cho Bảo Anh cách đây một năm. Trước đó, họ hợp tác trong các bài Trái tim em cũng biết đau, Yêu một người vô tâm. Trong MV, cô hóa thân thành ma nữ, mượn xác cô gái khác (Mai Hồ đóng) để yêu một chàng trai (Huỳnh Anh). Sản phẩm mang phong cách cổ trang, ma mị, bối cảnh tại Mai Châu, Hòa Bình. Bảo Anh kể chưa trả hết nợ vì quay MV có kinh phí cao. Ca khúc đạt 1,3 triệu lượt xem sau 20 giờ, hiện đứng thứ hai về mức độ thịnh hành (trending) trên YouTube Việt Nam.

* Hồ Quang Hiếu: 'Tôi muốn kết hôn nhưng ngại Bảo Anh còn nhỏ' 

Hồ Quang Hiếu: 'Tôi muốn kết hôn nhưng ngại Bảo Anh còn nhỏ' 
Hồ Quang Hiếu: 'Tôi muốn kết hôn nhưng ngại Bảo Anh còn nhỏ' 

Theo VNE

tin mới