Bất ngờ với vẻ đẹp đời thường của Á hậu Nguyễn Thị Loan

Nhà thiết kế Đỗ Long bất ngờ về nhan sắc và hình thể của cô trong lần đầu gặp mặt.

nguyen-thi-loan-duoc-khen-ngoai-doi-dep-hon-trong-anh

Ngày 10/11 tới, Nguyễn Thị Loan sẽ sang Mỹ thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Trước ngày lên đường, cô đến showroom của nhà thiết kế Đỗ Long để được anh tư vấn và hỗ trợ về trang phục dạ hội.

nguyen-thi-loan-duoc-khen-ngoai-doi-dep-hon-trong-anh-4

Đây là lần đầu tiên cả hai làm việc cùng nhau. Khi gặp Nguyễn Thị Loan, Đỗ Long khen ngợi, ngoài đời trông cô rất năng động, trẻ trung, khác và đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh anh từng biết về cô trên báo chí. 

nguyen-thi-loan-duoc-khen-ngoai-doi-dep-hon-trong-anh-5

Nhà thiết kế nhận xét, Á hậu dân tộc 2013 sở hữu một vóc dáng vô cùng lý tưởng với chiều cao chuẩn mực, 3 vòng gợi cảm, làn da nâu khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và phù hợp với tiêu chuẩn tìm kiếm của Miss Universe.

nguyen-thi-loan-duoc-khen-ngoai-doi-dep-hon-trong-anh-6

Đỗ Long là một nhà thiết kế rất yêu thích sự quyến rũ, sexy. Chính vì vậy, những thiết kế của anh luôn tập trung vào khai thác triệt để vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Anh nhận thấy, trang phục sẽ giúp Nguyễn Thị Loan phô diễn được những thế mạnh của mình, trở nên ấn tượng và nổi bật hơn khi đứng cạnh các mỹ nhân đến từ khắp nơi trên thế giới.

nguyen-thi-loan-duoc-khen-ngoai-doi-dep-hon-trong-anh-1

Thời gian này, Nguyễn Thị Loan đã chuẩn bị xong mọi thứ để có sự thể hiện tốt nhất ở cuộc thi năm nay. Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng ngoại ngữ, ứng xử, catwalk..., cô cũng đặc biệt đầu tư vào phần hình ảnh.

nguyen-thi-loan-duoc-khen-ngoai-doi-dep-hon-trong-anh-2

Á hậu Nguyễn Thị Loan hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhà thiết kế cho đợt 'chinh chiến' lần này. Trong đó, Đỗ Long lo về trang phục dạ hội cho cô. 

Theo Ngoisao

tin mới