Chàng trai Nghệ An mashup 25 ca khúc Việt cảm động về cha mẹ

Bản mashup tổng hợp 25 ca khúc nổi tiếng của Vpop viết về chủ đề cha mẹ đang thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bản mashup (ghép hoặc tự hát lại các bài hát không liên quan đến nhau trở thành một một bản nhạc hoàn chỉnh) có chủ đề về cha mẹ với sự kết hợp của 25 ca khúc mới đây được chia sẻ nhiều và nhận được hàng nghìn lượt xem từ cộng đồng. Sản phẩm này được phối nhạc hoàn toàn mới từ các ca khúc hit của Vpop như: Cha, Mẹ tôi, Mẹ yêu ơi, Đạo làm con, Gặp mẹ trong mơ… 

Theo tìm hiểu, chàng trai trong video là Nguyễn Đức Phú, sinh năm 1988, sinh sống ở Nghệ An. Trước đó, Phú được nhiều bạn trẻ biết đến khi tung ra bản mashup 23 ca khúc về tuổi học trò hồi tháng 5/2017. 

Đoạn video đang nhận được hơn 43.000 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận. "Giọng anh này ấm và dễ nghe, bản phối mới cũng lạ và vui tươi hơn", Facebooker Dương Trang chia sẻ. "Những lời ca thật hay và cảm động. Mình rất thích, hy vọng sẽ được thấy nhiều sản phẩm khác của bạn", người dùng Faceook Khánh Ly viết. 

Tài khoản Hoài Giang phát biểu: "Khá là dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Trời mưa mưa mà nằm nghe thì tự trào nước mắt chứ chả chơi ý". "Nhiều bài về cha mẹ hay và cảm động ghê, nhiều bài mình còn không biết đến. Cái bài 'Gặp mẹ trong mơ' mình khá thích nhưng chỉ tiếc là bài này anh hát hơi ít", một Facebooker khác bình luận.

Theo Ngôi sao

tin mới