Giọng ca Microphone ly hôn chồng sau 13 năm yêu, 3 năm chung sống

Nữ ca sĩ đã quyết định công khai câu chuyện cô giấu kín suốt nửa năm qua.

Thu Thủy chia sẻ với Ngoisao.net, cô và chồng đã ly hôn nửa năm. Trước ly hôn, cô từng ôm con bỏ đi vì chồng cũ không dành nhiều thời gian cho con trai.

Thu Thủy kể, cô và con trai đã trải qua khoảng thời gian thực sự khó khăn vì mọi thứ bị xáo trộn. Tinh thần không ổn định, nhưng Thu Thủy vẫn cố gắng vừa chăm con vừa nhận lời mời làm huấn luyện viên cho Gương mặt thân quen nhí, tham gia talkshow Chuyện tối nay với Thành, Giọng ải giọng ai... Thu Thủy cũng đi diễn khắp nơi để kiếm tiền lo cho cuộc sống của hai mẹ con cô.

Giọng ca Microphone tâm sự: "Mỗi khi đi đâu, tôi luôn cố gắng giữ cho thần thái và ánh mắt bình thường để không ai phát hiện mình đang gặp chuyện gì. Tôi nghĩ mình phải thật bình tâm và giữ gìn sức khỏe để lo cho con sau khi mọi thứ đổ ập xuống đầu mình". 

thu-thuy-thua-nhan-ly-hon-chong-sau-13-nam-yeu-3-nam-chung-song

                               Thu Thủy và chồng cũ trong đám cưới bí mật hồi 10/2014.

Tin đồn Thu Thủy ly hôn chồng đã râm ran trong showbiz vài tháng nay, nhưng ca sĩ im lặng. Trên trang cá nhân, cô thỉnh thoảng đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, đầy ẩn ý. Thu Thủy còn từng làm MV nói về chuyện người đàn ông bắt cá hai tay do chính cô viết kịch bản. Cách đây vài ngày, tin đồn lại rộ lên sau khi Thu Thủy viết: "Ép hai mẹ con tôi đến đường cùng là tội ác". Rất nhiều đồng nghiệp, khán giả lo lắng, động viên nữ ca sĩ phải thật bình tĩnh dù có chuyện gì xảy ra.

Thu Thủy bí mật làm đám cưới với bạn trai lâu năm vào 10/2014. Đám cưới của Thu Thuỷ chỉ có khoảng 100 khách mời, trong đó có rất ít bạn bè, chủ yếu là người thân của gia đình hai bên. Cuộc tình của Thu Thuỷ với bạn trai đã trải qua 13 năm trước khi cưới. Chồng cũ nữ ca sĩ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Tình yêu của Thu Thuỷ được nhiều người trong giới showbiz ngưỡng mộ. Trong 13 năm đó, Thu Thuỷ gần như giấu kín mọi thông tin, hình ảnh bạn trai, chỉ có vài người biết. Đầu năm 2014, nữ ca sĩ mới quyết định giới thiệu người yêu đến công chúng thông qua MV Ai quên được ai. Trong đó, anh đóng vai nam chính.

Thu Thủy sinh con trai đầu lòng vài tháng sau cưới. Khoảng thời gian mới sinh con, cô rất hạnh phúc. Song, không lâu sau, cuộc sống của gia đình cô bắt đầu gặp trục trặc, dẫn đến chuyện vợ chồng phải ly hôn.

thu-thuy-thua-nhan-ly-hon-chong-sau-13-nam-yeu-3-nam-chung-song-1

Cuộc sống hôn nhân gặp trục trặc nhưng Thu Thủy vẫn cố gắng giữ thái độ bình thản để đi diễn và làm sản phẩm âm nhạc liên tục.

Thu Thủy được biết đến từ khi còn rất nhỏ, là thành viên đội ca Nhà thiếu nhi TP HCM. Khi đó, cô nổi tiếng bởi nét xinh xắn, đáng yêu cùng nhiều bài hát dành cho tuổi nhi đồng. Bước vào tuổi teen, Thu Thủy gia nhập nhóm nhạc Mây Trắng và sau đó là nhóm H.A.T - là hai trong số những nhóm nhạc đình đám nhất showbiz. Năm 2003, Thu Thủy tách ra hoạt động solo và gặt hái được nhiều thành công với hình ảnh ca sĩ gợi cảm. Năm 2014, cô đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ mùa thứ năm. Trong hơn 20 năm ca hát, Thu Thủy được công chúng yêu mến và đồng nghiệp tôn trọng nhờ biết giữ gìn hình ảnh, gần như không vướng scandal nào.

Theo Ngôi sao.net

tin mới