Lý Nhã Kỳ e lẹ nép sát tài tử điển trai

'Kiều nữ' chia sẻ bộ ảnh chụp cùng ngôi sao sinh năm 1979.

ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung
ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-1

Lý Nhã Kỳ và ngôi sao màn ảnh Thái Lan Dome Pakorn vừa có buổi chụp ảnh chung đầu tiên tại đất nước chùa vàng. 

ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-2
ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-3

Êkíp cho biết, trong buổi làm việc Dome bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nhan sắc, lối giao tiếp tự tin, thông minh, bản lĩnh của người đẹp Việt Nam.

ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-4
ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-5

Dome và Lý Nhã Kỳ có sự tương đồng là ngoài hoạt động nghệ thuật, họ còn là những doanh nhân.

ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-6
ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-7

Trong các bức ảnh, Dome luôn thể hiện sự ga lăng, biết cách tôn vinh người phụ nữ bên cạnh. Còn Lý Nhã Kỳ có một chút bí ẩn, quý phái.

ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-8
ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-9

Sau lần hợp tác đầu tiên, Dome Pakorn dành nhiều lời có cánh cho Lý Nhã Kỳ. Theo anh, Lý Nhã Kỳ không chỉ tinh tế và khéo léo khi chọn trang phục, phụ kiện, mà còn biết cách tạo cảm xúc cho người đối diện. Vì lý do đó, ngôi sao 'Ánh mặt trời' đánh giá Lý Nhã Kỳ là người ai gặp cũng dễ yêu. Khi hoàn thành xong buổi chụp ảnh, Dome Pakorn bày tỏ muốn sắp xếp công việc để có dịp sang Việt Nam thăm cô. Anh cũng kết bạn trên trang cá nhân và follow các hoạt động của Lý Nhã Kỳ.

ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-11

Dome Pakorn sinh năm 1979, cha anh là người lai giữa Thái - Singapore (gốc Hoa) và mẹ anh là người Đức. Dome bắt đầu sự nghiệp một người mẫu khi anh 4 tuổi. Bên cạnh đó, Dome Pakorn còn là một trong những ca sĩ thành công nhất trong lịch sử âm nhạc của đất nước Thái Lan. Album đầu tay 'Dome' (năm 1996) của anh đã bán được hơn 1 triệu bản, đồng thời giúp tên tuổi của Dome lan sang tận Đài Loan, Trung Quốc, Singapore, Lào, Campuchia và Việt Nam. Ngoài lĩnh vực thời trang và ca nhạc, Dome Pakorn còn có khả năng diễn xuất. Anh góp mặt trong các bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh, bao gồm 'Anueng Kid Tueng Por Sangkhep' (1996), 'Ruck Mai Mee Wun Tay' (2011) hay 'Tawan Tor Saeng' (2012). Sở hữu thân hình vạm vỡ, chiều cao 1,84m và gương mặt điển trai khiến Dome luôn được xếp vào top đầu trong những nam tài tử đẹp trai nhất Thái Lan.

ly-nha-ky-nep-sat-ngoi-sao-thai-lan-khi-chup-anh-chung-10

Ảnh: Lê Thiện Viễn, Trang phục: Lê Thanh Hòa - La Muse - Coast, Trang điểm: Minh Lộc, Stylist: Mì Gói.

Theo Ngôi sao

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.