Ngọc Trinh gây sốt với mốt váy lưng trần

"Nữ hoàng nội y" lại gây sốt khi diện váy lưng trần quyến rũ, khoe vóc dáng trong loạt ảnh thời trang mới.

ngoc-trinh-hanh-phuc-voi-cuoc-song-doc-than

Mới đây, Ngọc Trinh cùng stylist Đỗ Long thực hiện bộ ảnh thời trang mới.

ngoc-trinh-hanh-phuc-voi-cuoc-song-doc-than-1

Sau những ồn ào chuyện cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ cô mong muốn được bình yên và làm các công việc  yêu thích, tránh xa ồn ào.

ngoc-trinh-hanh-phuc-voi-cuoc-song-doc-than-2

Người đẹp tâm sự, cô học được cách tĩnh tâm hơn, nhẹ nhàng hơn, dành thời gian bên bạn bè, tập trung làm việc và đi từ thiện.

ngoc-trinh-hanh-phuc-voi-cuoc-song-doc-than-page-2-12

"Nữ hoàng nội y" hy vọng mọi người nhìn nhận cô đã trưởng thành.

ngoc-trinh-hanh-phuc-voi-cuoc-song-doc-than-page-2-3

Trong thời gian căng thẳng với chuyện tình cảm đầu năm, cô bỏ hết đồ dùng trong bếp, mua mới và chăm chỉ nấu nướng. Ngọc Trinh bật mí cô đã thử mua sắm trên Tiki các đồ dùng làm bếp và rất thích thú với hình thức mua sắm trực tuyến này. Hiện nay, tay nghề nấu ăn của cô đã khá hơn. Diễn viên Vòng eo 56làm nhiều món ngon tiếp đãi bạn bè. Theo cô, đây là phương pháp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

ngoc-trinh-hanh-phuc-voi-cuoc-song-doc-than-5

Người mẫu tâm sự cô đang hạnh phúc với cuộc sống độc thân. Nếu gặp người hợp ý, cô sẵn sàng tìm hiểu hoặc theo đuổi. Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân: "Trinh mà thả thính là dính" của nữ hoàng nội y nhận được hơn 3.000 lượt yêu thích từ người hâm mộ. 

ngoc-trinh-hanh-phuc-voi-cuoc-song-doc-than-4

Ngọc Trinh cũng khuyên phụ nữ nên chăm đọc sách. Cô quan niệm sự thông minh, lối ăn nói khéo léo mới giúp phái đẹp đạt những mục tiêu của cuộc sống, dù trong công việc hay tình cảm. Ngọc Trinh chia sẻ thêm, bí quyết giữ niềm vui trong cuộc sống là phải ý thức làm đẹp cho bản thân

Theo Ngôi sao

tin mới