Tiền đạo Công Phượng mở quán café ở Pleiku

Tiền đạo Công Phượng quyết định mở quán mang tên CP10, chuyên kinh doanh café sạch, có lợi cho sức khỏe.

Đây là ý tưởng anh ấp ủ từ lâu và nay thành hiện thực. Tiền đạo này muốn có nơi để giao lưu với người hâm mộ và tăng thêm thu nhập từ chính hình ảnh của anh.

tien-dao-cong-phuong-mo-quan-cafe-o-pleiku

Công Phượng khai trương quán Cà phê vào ngày 20/11.

Quán café CP10 nằm ở TP Pleiku, Gia Lai. Sáng 20/11, cơ sở kinh doanh mở cửa để đón khách. Với tên tuổi của Công Phượng, đây hứa hẹn là địa điểm thu hút rất đông người hâm mộ CLB HAGL và Công Phượng tới lui. Trong khóa một của học viện HAGL, tiền đạo sinh năm 1995 có lượng fan đông đảo nhất.

Thời gian gần đây, ý tưởng mở quán của anh được tiết lộ một phần thông qua hình ảnh anh ngồi trên ghế sofa đăng tải trên trang cá nhân với dòng chú thích "trông có vẻ bí hiểm". Tuy nhiên, người hâm mộ chỉ chú ý đến anh ở bộ râu được cạo sạch sẽ, tóc tai cắt gọn gàng, chưa để ý tới phông nền của hình ảnh chính là nội thất của quán CP10. 

Công Phượng và các đồng đội ở CLB HAGL hoàn thành mục tiêu trụ hạng mùa giải 2017. Bản thân tiền đạo này ghi được 7 bàn thắng sau 25 vòng đấu. Vòng 25 vừa qua, đội bóng phố núi Pleiku giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Hải Phòng và vươn lên xếp vị trí thứ 10 (30 điểm). Theo bầu Đức, từ mùa bóng 2018 mục tiêu của CLB HAGL là đua tranh chức vô địch sau khi lứa Công Phượng được thử lửa ba năm ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Theo Ngôi sao

tin mới