Bình Minh hấp dẫn 'chết người' ra sao mà khiến nhiều mỹ nhân Việt 'chao đảo'?

Không thể phủ nhận nam MC có sự quyến rũ “chết người”, dễ dàng làm mê mệt trái tim bao mỹ nhân Vbiz với mức độ cao nhất.

Mặc dù đã lập gia đình gần chục năm nhưng sức hấp dẫn của Bình Minh vẫn không hề giảm mà chỉ có tăng lên. Điều đó cũng khiến anh vướng phải tin đồn tính ái của hai sao nữ nổi tiếng bậc nhất Vbiz là Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh.

Ngoại hình nổi bật

Bình Minh sinh năm 1981 ở Lạng Sơn. Anh học Trường Đại học Hàng hải ở Hải Phòng và bắt đầu tham gia Câu lạc bộ người mẫu của Cung văn hóa Việt Tiệp (Hải Phòng) khi là sinh viên.

Năm 2002, anh vào Sài Gòn để dự thi "Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á" và đoạt danh hiệu "Siêu mẫu ấn tượng". Cuối năm này, anh đi thi Manhunt ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Bình Minh
 

Bình Minh chuyển vào TP HCM lập nghiệp từ năm 2002. Giai đoạn đầu, anh chịu chung hoàn cảnh vất vả của những mẫu nam khi chưa có nhiều show và nghề người mẫu còn khá mới mẻ. Dần dà, với ngoại hình và chiều cao nổi bật (1,84 m), Bình Minh trở thành gương mặt ăn khách của các sàn diễn lớn nhỏ, các tạp chí thời trang...

Bình Minh không thuộc lứa người mẫu nam đầu tiên của làng catwalk trong nước nhưng anh là một trong số ít mẫu nam nổi trội thuộc thế hệ của mình. Cuối năm 2008, Bình Minh cùng siêu mẫu Vũ Thu Phương (trái) đoạt danh hiệu "Người mẫu xuất sắc" tại Lễ trao giải Người mẫu Việt Nam. Đây là phần thưởng dành cho sáu năm thăng trầm và quyết bám trụ với sàn catwalk của Bình Minh.

Sau danh hiệu này, chàng trai xứ Lạng này xuất hiện hạn chế hơn trong vai trò người mẫu. Từ trước, anh đã "dọn đường" để phát huy khả năng của bản thân trong làng MC, kịch nói, phim ảnh...

Bình Minh
 

Từ năm 2005, Bình Minh chạm ngõ làng phim ảnh khi đóng "39 độ yêu" cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vẻ ngoài phong độ giúp anh đắt sô, được mời vào hàng loạt phim truyền hình, điện ảnh sau đó như: "Công ty thời trang", "Vũ điệu tử thần", "Đi về phía mặt trời", "Nhà có ba chị em", "Chuyện tình xa xứ"...

Không thể phủ nhận, với ngoại hình chuẩn người mẫu quốc tế, gương mặt điển trai cũng cái duyên ăn nói của một MC khiến Bình Minh làm chao đảo không ít trái tim những người đẹp showbiz.

Sự nghiệp ổn định, gia đình hạnh phúc

Một người đàn ông có sự nghiệp bao giờ cũng hấp dẫn phụ nữ. Từ nghề người mẫu, rẽ lối sang phim ảnh, làm MC… lĩnh vực nào anh cũng gặt hái nhiều thành công. Đặc biệt sau cuộc hôn nhân với doanh nhân thành đạt Anh Thơ, danh tiếng và sự nghiệp của Bình Minh ngày càng khởi sắc hơn nữa.

Có lẽ chính bởi vẻ hào hoa, sức hấp dẫn của một người đàn ông điển trai, thành đạt mà không ít bóng hồng đã “ngã quỵ” trước cửa ải của Bình Minh.

Bình Minh
 

Kể từ khi lập gia đình, công việc của Bình Minh tiến triển. Anh là gương mặt đắt sô quảng cáo, quay phim, làm đại sứ cho các chiến dịch. Với phim ảnh, dù xuất phát là diễn viên không qua đào tạo trường lớp, Bình Minh xuất hiện dày đặc ở các phim truyền hình, điện ảnh, sân khấu. Dường như có được Anh Thơ, Bình Minh đã được rất nhiều.

Tên tuổi, sự nghiệp, nhà lầu – xe hơi, vị thế xã hội. Thế nhưng ít ai biết được rằng, gia đình hạnh phúc ấy đã trải qua biết bao sóng gió. Tất cả cũng chỉ bởi sự đào hoa của người đàn ông điển trai, thành đạt.

Theo GĐ&XH

tin mới