Sau TP.HCM, Mỹ Tâm mang show ra phố đi bộ Hồ Gươm

Trước những tình cảm của người hâm mộ, Mỹ Tâm quyết định thực hiện thêm 2 đêm nhạc nữa để giới thiệu album vol 9 đến khán giả Hà Nội tại phố đi bộ Hồ Gươm (ngày 10/12) và người hâm mộ Đà Nẵng ở công viên biển Phạm Văn Đồng (vào ngày 17/12).

Sau khi ra mắt chưa được 2 ngày, album vol.9 mang tên Tâm 9 của Mỹ Tâm dù chỉ phát hành qua hình thức truyền thống vẫn trở thành sản phẩm âm nhạc gây sốt và được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ công ty của Mỹ Tâm, 5.000 chiếc CD được bán ra sau 2 giờ phát hành, chưa kể số lượng người hâm mộ tại các tỉnh thành đặt hàng qua hình thức online. Đến hiện tại, sau 2 ngày chính thức ra mắt, số lượng album được bán có khả năng sẽ chạm mốc 10.000.

Mỹ Tâm chia sẻ: "Cảm giác hạnh phúc khi mọi người chia sẻ khắp trang mạng việc đi săn lùng đĩa có chữ ký và nôn nóng chờ đợi cầm đĩa trên tay. Làm được điều này trong thời điểm nhạc số hiện tại quả thật là một niềm vui lớn, nhiều cảm xúc ùa về khiến tôi thấy thêm yêu âm nhạc. Cảm ơn khán giả đã yêu quý mình đến vậy. Thật tuyệt vời".

Sau TP.HCM, My Tam mang show ra pho di bo Ho Guom hinh anh 1
Mỹ Tâm là ca sĩ đầu tiên thực hiện đêm nhạc giới thiệu album tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào ngày 3/12. Ảnh: Thắng Đặng.

Trước những tình cảm của người hâm mộ, Mỹ Tâm quyết định thực hiện thêm 2 đêm nhạc nữa để giới thiệu album vol 9 đến khán giả Hà Nội tại phố đi bộ Hồ Gươm (ngày 10/12) và người hâm mộ Đà Nẵng ở công viên biển Phạm Văn Đồng (vào ngày 17/12).

Cô mong muốn 2 đêm nhạc sẽ thu hút nhiều khán giả để họ chìm đắm vào những cảm xúc mà cô truyền tải. Hai địa điểm công cộng này có diện tích không thua kém phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM). Mỗi nơi dự kiến thu hút hơn 10.000 khán giả.

Mỹ Tâm cũng nghệ sĩ Việt đầu tiên tổ chức chuỗi showcase giới thiệu album tại những địa điểm công cộng nổi tiếng của ba miền Bắc - Trung - Nam. Đây cũng những hoạt động đáng ghi nhớ nhất trong sự nghiệp ca hát của Mỹ Tâm.

Sau TP.HCM, My Tam mang show ra pho di bo Ho Guom hinh anh 2
Sau 3 ngày kể từ ngày phát hành, lượng album vol 9 của Mỹ Tâm được bán ra có thể chạm đến mốc 10.000 bản. Ảnh: Thắng Đặng.

Album Tâm 9 gồm 12 ca khúc do Đức Trí, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Vũ Cát Tường và Mỹ Tâm sáng tác và một “hidden track” (ca khúc ẩn danh không có tên trong phần giới thiệu ở bìa đĩa).

Vào ngày 3/12, nữ ca sĩ tổ chức ký tặng và biểu diễn ở phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự tham gia của hơn 10.000 khán giả, khiến khu vực này chật cứng người vào dịp cuối tuần.

Theo Zing

tin mới