'Soái ca' chung tình nhất màn ảnh Việt

Sau 6 năm kể từ lần đầu kết đôi với Hồng Diễm, Hồng Đăng cho biết anh vẫn một lòng "mê mệt" người bạn diễn năm xưa.

 

Lần đầu nên duyên trên màn ảnh, Hồng Đăng - Hồng Diễm đã mang đến thành công vang dội cho "Cầu vồng tình yêu",  vẻ điển trai, nam tính của Hồng Đăng và sự ngọt ngào, duyên dáng của Hồng Diễm dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả. Thời điểm đó, hai người được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất trên sóng truyền hình.

 

Nếu như sau đó, Hồng Đăng liên tục "tấn công" màn ảnh nhỏ với hàng loạt tác phẩm gây tiếng vang thì ngược lại, Hồng Diễm lại lui về ở ẩn để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Mãi đến dịp Tết Đinh Dậu 2017, khán giả mới thấy cô tái xuất qua bộ phim truyền hình ngắn mang tên "Matxcơva - Mùa thay lá" và người đóng cặp với cô không ai khác chính là Hồng Đăng.

 

Vẫn đóng vai hai người yêu nhau nhưng trong "Matxcơva - Mùa thay lá", chuyện tình của Hồng Đăng và Hồng Diễm lại nhuốm màu buồn. Khán giả cảm thấy tiếc nuối khi cặp đôi không đến được với nhau. Sau khi lên sóng, phim đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, không chỉ bởi đây là một bộ phim đặc sắc chiếu dịp Tết Nguyên đán mà còn bởi sự tái hợp của cặp đôi Hồng Diễm - Hồng Đăng nổi tiếng một thời. Nhiều người cho rằng Hồng Đăng đã già dặn, chững trạc hơn xưa còn Hồng Diễm vẫn nguyên vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo như ngày nào.

 

Thế rồi, chẳng phải để khán giả đợi chờ lâu hơn nữa, Hồng Đăng và Hồng Diễm lại một lần nữa yêu nhau trên màn ảnh, qua "bom tấn" sắp ra mắt mang tên "Cả một đời ân oán". Lần này, cả hai đóng vai người yêu cũ.

Tuy nhiên, nếu như Dung (Hồng Diễm) đã cho tình cảm năm xưa vào quá khứ để trở thành vợ của Đăng (Mạnh Trường) thì trái lại, Phong (Hồng Đăng) vẫn một lòng hướng về cô. Ngang trái thay, Phong và Đăng lại là hai anh em cùng cha khác mẹ và người Phong yêu bằng cả trái tim nay đã trở thành em dâu của mình.

"Không hiểu sao diễn với Diễm, tôi lại thấy mệt hơn khi diễn cùng các bạn diễn khác. Không biết bằng cách nào mà cô ấy có thể nuôi dưỡng cảm xúc cho tôi tốt như vậy. Chỉ cần nhìn ánh mắt của Diễm là tôi đã có đủ cảm xúc để tung hứng cùng cô ấy trong phim", ngôi sao "Người phán xử" chia sẻ. Không dừng lại ở đó, trước báo giới, Hồng Đăng còn gây bất ngờ khi thú nhận: "Sau 6 năm, tôi vẫn ngất ngây với Hồng Diễm".

Trước những chia sẻ này của Hồng Đăng, nhiều người đã không ngần ngại gọi anh là "soái ca" chung tình nhất màn ảnh khi đóng cặp với một bóng hồng đến 3 lần. Không chỉ thế, mỗi lần kết đôi, cả hai đều mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mà ít cặp đôi diễn viên nào thể hiện được.

Theo VTV

tin mới