Thiếu nữ phẫu thuật thẩm mỹ 30 lần để...chiều bạn trai

Sau hàng chục lần dao kéo để làm hài lòng người yêu, cô gái trẻ Hong Kong đang cảm thấy vô cùng hối hận. 

thieu-nu-phau-thuat-thm-my-30-lan-de-chieu-long-ban-trai

               Berry Ng trước (ảnh phải) và sau khi thẩm mỹ (ảnh trái). Ảnh: China Press

Berry Ng, 22 tuổi, chia sẻ cô bắt đầu quá trình chỉnh sửa ngoại hình từ 5 năm trước sau khi bị hấp dẫn bởi gói tiêm chất làm đầy dành cho sinh viên có giá 800 USD Hong Kong (2,3 triệu đồng) do một trung tâm thẩm mỹ đưa ra. Trong suốt ca làm đẹp kéo dài 3 tiếng này, Berry đã bị nữ nhân viên ở đây ra sức thuyết phục để đăng ký gói cao hơn là 17.000 USD Hong Kong (49 triệu đồng).

Kết quả thẩm mỹ khiến Berry rất hài lòng, vì thế cô quyết định tìm thêm các phương pháp làm đẹp khác và cuối cùng bị nghiện phẫu thuật. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ trở nên tồi tệ hơn khi Berry 20 tuổi, bắt đầu mối quan hệ tình cảm với người đàn ông lớn hơn cô 9 tuổi. 

Theo Oddity Central, bạn trai Berry thường xuyên chê bai và so sánh ngoại hình của cô với những cô gái khác. Để làm hài lòng người yêu, Berry lao vào 30 ca phẫu thuật, chỉnh sửa dung nhan trong vòng 6 tháng, bao gồm cắt mí và nâng mũi. Ngoài ra, Berry cũng tiêm chất làm đầy vào trán, bơm môi, má và cằm. 

"Nếu anh ấy từng khen 'em thật xinh đẹp' lấy một lần, tôi đã lập tức dừng lại", Berry chia sẻ vớiChina Press. 

thieu-nu-phau-thuat-thm-my-30-lan-de-chieu-long-ban-trai-1

                    Berry từng có gương mặt xinh đẹp tự nhiên. Ảnh: China Press

Khi bị người yêu chê ngực nhỏ, Berry cho biết cô đã lập tức tiến hành nâng cấp vòng một. Trong lúc chờ hồi phục sau lần dao kéo cuối này, Berry đột nhiên nhận ra mình đã đi quá xa khi chứng kiến mẹ buồn bã, khóc lóc trước cơn nghiện thẩm mỹ của con gái. 

"Trước đây con đã xinh đẹp rồi, giờ trông con kinh khủng quá", bà nói. 

Lúc này, Berry quyết định chia tay bạn trai. Cô đăng tải video lên Youtube để kể lại câu chuyện của bản thân và phản đối phẫu thuật thẩm mỹ. Một vài cô gái trẻ cũng đang gặp hoàn cảnh tương tự đã liên lạc với Berry, tiết lộ rằng chồng hay bạn trai cũng không hài lòng với diện mạo của họ, gây áp lực bắt họ đi dao kéo. 

thieu-nu-phau-thuat-thm-my-30-lan-de-chieu-long-ban-trai-2

Gương mặt của Berry nhìn nghiêng. Toàn bộ mắt, mũi, má, cằm hay môi của cô đều đã được chỉnh sửa. Ảnh: China Press

"Trên thực tế, bạn trai có tác động rất lớn đến các cô gái. Nhiều bạn gái thường nói rằng 'bạn trai tôi bảo mũi tôi không thẳng' hay 'mặt tôi to quá'. Họ cũng ngốc nghếch như tôi vậy. Đó là lý do tôi làm những video này để kể kinh nghiệm của chính mình", Berry nói. 

Cô gái 22 tuổi thừa nhận cô rất hối hận và chỉ mong lấy lại khuôn mặt cũ. Berry khẳng định trong tương lai sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ thêm lần nào nữa. 

Theo Ngôi sao.net

tin mới