Vì sao 'Người phán xử' vắng mặt ở liên hoan truyền hình toàn quốc?

Cả hai bộ phim truyền hình hot nhất màn ảnh Việt năm 2017 là 'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng' đều không có mặt ở hạng mục Phim truyền hình dài tập tại LH truyền hình toàn quốc (LHTHTQ).

Người phán xử,Sống chung với mẹ chồng,Chiều ngang qua phố cũ
'Người phán xử' không dự thi nhưng NSND Hoàng Dũng sẽ ngồi ghế giám khảo.

Trả lời VietNamNet về lý do hai bộ phim này không tranh giải liên hoan truyền hình 2017, đại diện truyền thông của VFC - Trung tâm sản xuất phim truyền hình thuộc VTV cho hay lý do là hai bộ phim này có kịch bản dựa trên yếu tố nước ngoài. Điều này khiến các fan của 'Người phán xử' và 'Sống chung với mẹ chồng' tiếc nuối bởi hai bộ phim không chỉ được đánh giá tốt về chất lượng mà còn có tỉ lệ người xem rất cao.

Người phán xử,Sống chung với mẹ chồng,Chiều ngang qua phố cũ
'Sống chung với mẹ chồng' là phim truyền hình hot nhất mạng xã hội năm 2017.

Thay vào đó, VFC gửi bộ phim 'Chiều ngang qua phố cũ với sự góp mặt của các diễn viên  Kim Oanh, Anh Tú, Công Lý.... tranh giải ở hạng mục Phim truyền hình dài tập. 'Chiều ngang qua phố cũ' mới đây giành giải Phim truyền hình nước ngoài hay nhất ở Liên hoan truyền hình quốc tế Tokyo lần thứ 11. Cùng tranh giải ở hạng mục này ngoài Chiều ngang qua phố cũ còn có: Lẩn khuất một tên người, Mật danh Rocker, Mẹ hổ dạy con dâu  và Sống trong bóng đêm.

Người phán xử,Sống chung với mẹ chồng,Chiều ngang qua phố cũ
'Chiều ngang qua phố cũ' là phim duy nhất do VFC sản xuất tranh giải ở hạng mục Phim dài tập.

 Không có phim tranh giải nên 'Người phán xử' - NSND Hoàng Dũng sẽ ngồi ghế giám khảo tại LHTHTQ năm nay. Bên cạnh đó còn có diễn viên Mỹ Uyên (BGK thể loại Sân khấu), NSND Như Quỳnh, quay phim Lý Thái Dũng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải (BGK thể loại Phim truyện truyền hình), ca sĩ Tấn Minh (BGK thể loại chương trình Ca múa nhạc)...

LHTHTQ lần thứ 37 sẽ diễn ra từ 13-16/12/2017 tại Sầm Sơn, Thanh Hóa. Tính đến thời điểm này, BTC đã nhận được đăng ký tham gia LHTHTQ của 139 đơn vị trong đó có 101 đơn vị đã gửi tác phẩm dự thi. Gần 500 tác phẩm dự thi đã được gửi về tham gia tranh giải. Trong đó, thể loại phóng sự tiếp tục thu hút nhiều tác phẩm tham gia nhất (gần 150 tác phẩm). Đây cũng là thể loại có sự cạnh tranh gay gắt nhất giữa các đơn vị dự thi với rất nhiều đề tài phong phú, phản ánh bức tranh thời sự của nhiều địa phương trong năm qua. Đề tài về môi trường là đề tài nổi bật được nhiều đơn vị tâm đắc và gửi dự thi tại LHTHTQ lần thứ 37.

Theo VNN

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.