Võ Hoàng Yến hóa quý cô cổ điển cùng trang phục đen

Siêu mẫu thể hiện thần thái biểu cảm trong từng shot hình ở bộ ảnh thời trang dạ tiệc.

vo-hoang-yen-hoa-quy-co-co-dien-cung-trang-phuc-den

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 1960, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son cho ra đời bộ sưu tập "L'Amant" với thông điệp về một tình yêu nồng nàn say đắm.

vo-hoang-yen-hoa-quy-co-co-dien-cung-trang-phuc-den-1

Bộ sưu tập tổng hợp các mẫu váy dạ tiệc theo phong cách cổ điển, xây dựng hình ảnh sang trọng cho phái đẹp và gợi nhớ về câu chuyện của các minh tinh nổi tiếng thế giới, những người tình sống với đam mê cùng tình yêu lãng mạn.

vo-hoang-yen-hoa-quy-co-co-dien-cung-trang-phuc-den-2

Bên cạnh sắc đỏ rực rỡ và gam màu trắng thanh lịch, hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son đã tiếp tục ra mắt các thiết kế mới nhất với sắc màu đen huyền bí.

vo-hoang-yen-hoa-quy-co-co-dien-cung-trang-phuc-den-3

Các mẫu váy tạo khối dược cắt may bằng chất liệu cao cấp như tweed thô, taffta silk trên sắc đen để làm nổi bật lên nét sang trọng và quý phái của các qúy cô. 

vo-hoang-yen-hoa-quy-co-co-dien-cung-trang-phuc-den-4

Với phong cách cổ điển và hoài cổ, các thiết kế trong bộ sưu tập dễ dàng kết hợp với các phụ kiện thời trang khác như găng tay, lưới che mặt, mũ công nương, vòng cổ ngọc trai.

vo-hoang-yen-hoa-quy-co-co-dien-cung-trang-phuc-den-5

Những chiếc mũ cổ điển, hoa cài đầu được chăm chút cầu kỳ, tạo điểm nhấn cho tổng thể cũng như đem lại sự ấn tượng cho người nhìn.

vo-hoang-yen-hoa-quy-co-co-dien-cung-trang-phuc-den-6

Cách thể hiện thần thái cùng phần tạo dáng chuyên nghiệp của Võ Hoàng Yến góp phần mang tới sức hút cho bộ ảnh thời trang.

vo-hoang-yen-hoa-quy-co-co-dien-cung-trang-phuc-den-7

Chỉ dùng tông đen, nhưng hai nhà thiết kế đã sử dụng nhiều phom dáng khác nhau từ váy đuôi cá, váy suông, vày xoè, váy đính nút để mang tới sự phong phú cho bộ sưu tập.

vo-hoang-yen-hoa-quy-co-co-dien-cung-trang-phuc-den-8

           Lối trang điểm sắc nét khiến gương mặt của Võ Hoàng Yến hút hồn hơn.

vo-hoang-yen-hoa-quy-co-co-dien-cung-trang-phuc-den-9

Bộ ảnh được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh, trang điểm Đức Hiển, nhiếp ảnh Tang Tang, trang phục của Vũ Ngọc & Son.

Theo Ngôi sao.net

tin mới