Dàn sao nhí Hollywood ngày ấy - bây giờ

Emma Watson, Abigail Breslin, William Moseley... trở thành diễn viên tiềm năng ở Hollywood nhờ những vai diễn nhỏ đóng khi còn bé.

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio

Lulu Popplewell vào vai con gái của cặp vợ chồng Karen và Harry trong phim "Love Actually" năm 2003. Khi đó cô 13 tuổi. Lulu hiện 27 tuổi, gương mặt có nhiều đổi khác.

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio-1

Alexandrea Owens-Sarno từng đảm nhận vai phụ - cô bé nhảy cùng nhân vật của Leonardo DiCaprio - trong phim "Titanic". Cô giờ đây gần 30 tuổi, vẫn theo đuổi nghiệp diễn nhưng chưa có tên tuổi.

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio-2

Madison De La Garza là em ca sĩ Demi Lovato và từng đóng vai con gái nhân vật Juanita Solis trong phim "Desperate Housewives" năm 2008. Diễn viên trẻ giờ đây bước vào tuổi teen và xinh đẹp, thon gọn hơn.

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio-3

Abigail Breslin từng đóng cùng Mel Gibson trong bộ phim "Signs" phát hành năm 2002. Cô cũng được đề cử giải Oscar cho hạng mục "Diễn viên phụ xuất sắc" nhờ tác phẩm "Little Miss Sunshine". Ở tuổi 20, Abigail Breslin có ngoại hình quyến rũ và được xếp vào nhóm diễn viên triển vọng ở Hollywood.

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio-4

Stanislav Ianevski được khán giả biết đến qua vai diễn Viktor Krum trong loạt phim "Harry Potter". Sau 12 năm tham gia series phim đình đám, Stanislav Ianevski giờ đây có thân hình vạm vỡ, gương mặt cuốn hút và thường xuyên khoe cơ thể trên Instagram.

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio-5

Joseph Pupo là diễn viên nhí tham gia bộ phim "Sex and the City" năm 2008 và 2010. Diễn viên nhỏ tuổi ngày nào giờ đây đã là thanh niên điển trai, vạm vỡ.

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio-6

Emma Watson là một trong những diễn viên "lột xác" nhất trong loạt phim Harry Potter. Sau hơn 10 năm gắn bó với bộ phim, cô thay đổi phong cách, ngày càng quyến rũ và quý phái.

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio-7

Hai anh em Dylan và Cole Sprouse từng được khán giả yêu thích nhờ tham gia series phim truyền hình "Suite Life of Zach & Cody". Tuy nhiên, họ không theo đuổi nghiệp diễn. Cặp song sinh 25 tuổi có vẻ ngoài lãng tử, hào hoa và vẫn được fan nữ yêu thích trên mạng xã hội.

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio-8

Diễn viên người Anh - Freddie Highmore - tạo dựng danh tiếng từ năm 2004 khi tham gia bộ phim "Finding Neverland". Với gương mặt điển trai, thu hút, đôi mắt xanh biếc, Freddie Highmore vẫn được khán giả yêu thích. Diễn viên 24 tuổi từng đóng cùng Emma Roberts trong phim "The Art of Getting By" năm 2011.

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio-9

William Moseley gắn bó với loạt phim "The Chronicles of Narnia" từ năm 2005 tới 2010 trong vai chính Peter Pevensie. Diễn viên 29 tuổi hiện vẫn được yêu thích ở Anh nhờ vẻ ngoài quyến rũ và khả năng diễn xuất trong loạt phim truyền hình "The Royals".

dan-sao-nhi-hollywood-ngay-ay-bay-gio-10

Macaulay Culkin nổi tiếng từ năm 8 tuổi khi đóng vai chính ở loạt phim "Home Alone". Bước sang tuổi 36, Macaulay Culkin mất đi vẻ ngây thơ ngày nào. Khán giả chỉ nhớ đến anh vì những scandal, thói nghiện ngập và chuyện hẹn hò ồn ào.

Theo VNE

tin mới