Highlight: Harry Kane lập cú đúp, tuyển Anh nhọc nhằn đánh bại Tunisia

Chơi bế tắc trong hiệp hai, tuyển Anh phải chờ đến phút bù giờ mới có được pha lập công ấn định thắng lợi 2-1 do công của đội trưởng Harry Kane.
 
Đội hình trẻ nhất trong vòng 56 năm trở lại đây của tuyển Anh có khởi đầu tưng bừng với bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 11 sau pha chớp thời cơ rất nhanh của Harry Kane.

Tiếp đà hưng phấn, các chân sút của "Tam sư" đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn. Lần lượt Jesse Lingard, Raheem Sterling được đặt vào vị trí thuận lợi nhưng bộ đôi của thành Manchester đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Highlight: Harry Kane lập cú đúp, tuyển Anh nhọc nhằn đánh bại Tunisia ảnh 1
Lingard, Sterling bỏ lỡ cả tá cơ hội ngon ăn trong hiệp một.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, đoàn quân của Gareth Southgate bất ngờ để thủng lưới ở phút 35. Kyle Walker có pha thi đấu thiếu kinh nghiệm tạo cơ hội cho Ferjani Sassi dứt điểm hạ gục Jordan Pickford trên chấm 11 m.

Bước sang hiệp hai, mọi lỗ hổng nơi đội hình Tunisia đề đã bị bít lại. Tuyển Anh loay hoay tấn công nhưng không tài nào xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi tập trung của đại diện châu Phi. Đến lúc này, CĐV Tam sư mới thấy tiếc nuối những pha bỏ lỡ của Lingard, Sterling trong hiệp đấu đầu tiên.

Tưởng chừng trận đấu sẽ khép lại với kết quả hòa, Harry Kane một lần nữa tỏa sáng với pha đánh đầu cận thành ấn định thắng lợi nhọc nhằn cho đội tuyển đến từ xứ sở sương mù.

Xếp hạng bảng G sau lượt trận đầu tiên:

Highlight: Harry Kane lập cú đúp, tuyển Anh nhọc nhằn đánh bại Tunisia ảnh 2
  • Thống kê sau 90 phút bóng lăn
    Highlight: Harry Kane lập cú đúp, tuyển Anh nhọc nhằn đánh bại Tunisia ảnh 3
  • Highlight: Harry Kane lập cú đúp, tuyển Anh nhọc nhằn đánh bại Tunisia ảnh 4

    Highlight: Harry Kane lập cú đúp, tuyển Anh nhọc nhằn đánh bại Tunisia ảnh 5
    Kean phấn khích sau bàn thắng quý như vàng cho tuyển Anh.

tin mới

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

U23 Việt Nam không còn là ẩn số, chờ sức bật ngôi sao

Đội tuyển của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã dự 5/6 vòng chung kết U23 châu Á khi sân chơi này lần đầu diễn ra năm 2013. U23 Việt Nam không còn là ẩn số với mọi đối thủ và để tiến sâu, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần chứng tỏ năng lực thực sự thay vì mong đợi vào may mắn.

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

U23 Việt Nam gặp U23 Kuwait: Đầu xuôi, đuôi lọt

(Baonghean.vn) - Ẩn số U23 Kuwait phần nào sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam ở ngày ra quân. Nhưng thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ biết cách để hóa giải ẩn số này, qua đó có được một kết quả thuận lợi trước đối thủ đến từ Tây Á.

 Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

Đội bóng của HLV Park Hang -seo bại trận trong ngày Kon Tum FC lập kỷ lục; Thể Công Viettel tìm kiếm tài năng từ gần 900 cầu thủ nhí

(Baonghean.vn) - Chủ nhà Kon Tum FC đã đánh bại CLB Bắc Ninh 1-0 trong ngày sân Kon Tum lập kỷ lục về khán giả; Từ gần 900 cầu thủ nhí tham dự Cúp Viettel 2024, Công ty Thể thao Viettel có dịp tuyển chọn tài năng... là những thông tin thể thao nổi bật trong 24h qua.

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

Đối thủ trực tiếp của U23 Việt Nam tại giải châu Á có động thái gây ngỡ ngàng; Man Utd 'giương cờ trắng' trong cuộc đua top 4

(Baonghean.vn) - Danh sách U23 Malaysia dự giải U23 châu Á 2024 có đến 7 tiền đạo; Đội tuyển futsal Việt Nam chốt lực lượng dự Vòng chung kết giải châu Á; Man Utd “giương cờ trắng” trong cuộc đua top 4... là những tin tức thể thao đáng chú ý 24 giờ qua.