Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk

Theo Duy Khánh (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Hai người đẹp gây bất ngờ khi cùng đảm nhận vị trí vedette cho màn giới thiệu bộ sưu tập trong Tuần lễ thời trang.
Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 1

"Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam" 2018 đã được khai mạc vào tối 19/4 tại TP HCM.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 2

Một trong những điểm thú vị và tạo nên bất ngờ cho đêm diễn là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trong vài trò vedette.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 3

Đây là lần thứ 4 nhà thiết kế mời cả hai người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Việt đảm nhận vị trí quan trọng show diễn của mình.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 4

Cùng với Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà, chương trình còn quy tụ nhiều hoa hậu, á hậu và dàn chân dài đinh đám của làng thời trang Việt như Thùy Dung, H'Hen, Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Ngọc Châu, Hương Ly, Kim Nhung...

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 5

Với gần 50 trang phục, nhà thiết kế một lần nữa khẳng định áo dài vừa đủ sức thay thế đầm dạ tiệc mà vẫn thừa sang trọng xa hoa, lại hoàn toàn có thể là bộ cánh dạo phố thời thượng chỉ với chút biến tấu rất đặc trưng Công Trí.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 6

Tổng thể bộ sưu tập là thiết kế áo dài với đường nét phóng khoáng cùng gam màu trung tính như be, nâu thẫm, xám nhạt, xanh thủy thủ.  Chiếc áo dài truyền thống may bằng lụa tơ tằm được biến tấu với cổ tay và bốn chiếc túi từ chiếc áo khoác Chanel.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 7

Nhà thiết kế tiếp tục sử dụng kỹ thuật đính cườm tỉ mỉ, đường chần đều trên lụa, ren kết đá hay hoa vải li ti tạo cho kiểu áo sang trọng trở nên mới mẻ. 

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 8

Sự cách tân trang phục truyền thống còn nằm ở phần thân trên áo dài với chiếc cổ thuyền hay vạt áo vest.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 9

Các mẫu thiết kế được phối với kính mắt mèo, vòng ngọc trai, nón kiểu cách kết lưới và lông vũ đậm chất Pháp.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 10

Với những gì thể hiện ở 'Coco yêu dấu' Công Trí tiếp tục ghi điểm về cách xử lý chất liệu vô cùng tinh xảo và độc đáo của mình.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 11

Bộ sưu tập còn có 10 thiết kế đặc biệt thể hiện 10 câu chuyện cổ tích dân gian Việt Nam như 'Tấm Cám, 'Sơn Tinh Thủy Tinh', 'Mị Châu - Trọng Thủy', 'Mai An Tiêm', 'Ai mua hành tôi'.

Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng sóng đôi catwalk ảnh 12

Hình ảnh đại diện từ mỗi câu chuyện được đính kết thủ công bằng cườm, hạt đá, tạo khối chi tiết vải hiệu ứng 3D, thêu tay tỉ mỉ thành một bức tranh sống động công phu trên nền áo dài truyền thống may bằng lưới xuyên thấu ôm sát cơ thể.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.

NSND Thu Hà gây bão

NSND Thu Hà gây bão

Phân đoạn bà Lan dạy dỗ An Nhiên với lời thoại đã tai cùng diễn xuất ấn tượng của NSND Thu Hà nhận lời khen của khán giả.