Hương Giang Idol hé lộ bộ trang phục dân tộc nặng 55kg ở Hoa hậu chuyển giới

Theo Giang Nguyên (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Bộ trang phục do Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện rất cầu kỳ và ấn tượng.

Bộ trang phục nặng 55kg, lấy ý tưởng từ hoa sen, kết hợp khéo léo với mây tre, được nhà thiết kế trẻ Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện. 

Đông Đông mất gần một tháng làm bộ trang phục rất kỳ công tới từng chi tiết như mấn, hoa tai, giày, 5 cánh hoa... Anh giải thích, bộ trang phục kết hợp các chi tiết từ những thứ nhỏ nhặt thành cái lớn, biểu thị sự đoàn kết. Hoa sen với màu vàng được chọn để thể hiện sự sắt son cũng như tỏa ánh hào quang cùng hương thơm bát ngát như hình ảnh người phụ nữ Việt.

Hương Giang Idol hé lộ bộ trang phục dân tộc nặng 55kg ở Hoa hậu chuyển giới ảnh 1

Hương Giang gợi cảm, ấn tượng trong trang phục dân tộc. 

Trước đó, Hương Giang lên đường sang Thái Lan vào chiều 24/2 để tham dự cuộc thi. Nữ ca sĩ đặt mục tiêu lớn nên chuẩn bị hành trang kỹ lưỡng. Cô có 6 người hộ tống và mang theo 105kg hành lý. 

Hương Giang là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam tham dự cuộc thi này. Vì vậy, cô nhận được sự quan tâm từ truyền thông lẫn khán giả. Trước khi lên đường, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đánh giá cao tinh thần của Hương Giang khi cô đã gửi đơn xin phép kỹ lưỡng, dù điều này không bắt buộc. Với Hương Giang, tham dự cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế dù đang là ca sĩ nổi tiếng là một sự liều lĩnh và đánh đổi. Tuy nhiên, cô muốn mình là người tiên phong, mở ra cơ hội cho những người chuyển giới khác của Việt Nam được nói lên tiếng nói của mình.

Từ 25/2, Hương Giang tham gia các hoạt động của cuộc thi như đi thiện nguyện, thi tài năng, thể thao, trang phục dân tộc... Chung kết diễn ra tối 9/3, được truyền hình trực tiếp trên một trong hai kênh lớn nhất đất nước chùa vàng.

Hương Giang Idol hé lộ bộ trang phục dân tộc nặng 55kg ở Hoa hậu chuyển giới ảnh 2

Bộ trang phục được làm rất kỳ công.

Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, cuộc thi được tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Vượt qua 24 đại diện quốc tế, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.