Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới

Theo Lưu Hằng (vietnamnet.vn)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Bộ ảnh bikini vừa được Hương Giang cùng ê kíp của mình thực hiện trong những ngày tham dự tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.
Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới ảnh 1
Trải qua hơn 1 tuần dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol đã mang lại nhiều niềm tự hào cho người hâm mộ cũng như cộng đồng người yêu sắc đẹp trong và ngoài nước.
Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới ảnh 2
Tại cuộc thi, cô luôn biết làm nổi bật bản thân bởi phong cách thời trang sành điệu của mình. Bên cạnh đó, Hương Giang luôn tích cực thay đổi hình ảnh để làm mời bản thân, tạo điểm nhấn khi đứng cạnh 27 thí sinh khác.
Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới ảnh 3
Không những vậy, Hương Giang còn thu hút người đối diện bởi độ thông minh, duyên dáng của mình thông qua những lần trả lời phỏng vấn trong các hoạt động của cuộc thi.
Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới ảnh 4
Vào ngày 2/3 vừa qua, đại diện Việt Nam tiếp tục gây sốt cho người hâm mộ tại quê nhà khi đã xuất sắc giành giải nhất trong phần thi Tài năng. Hương Giang cho biết, tuy phần thi này không được tính điểm vào kết quả chung cuộc nhưng vì là nghệ sĩ hoạt động chuyên nghiệp tại Việt Nam, nên cô muốn chuẩn bị cho phần thi này một cách kỹ lưỡng nhất.
Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới ảnh 5
Trong buổi trò chuyện với người hâm mộ, Hương Giang cho biết, cô đã gặp nhiều áp lực và khó khăn khi tham dự cuộc thi. Tuy nhiên, nhờ sự động viên và cổ vũ của người hâm mộ mà cô đã có thêm nhiều động lực để tiếp tục chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp này.
Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới ảnh 6
Nhằm cảm ơn sự ủng hộ của mọi người dành cho mình, Hương Giang cùng ê kíp của mình đã thực hiện một bộ ảnh bikini trong những ngày tham dự cuộc thi để gửi tới khán giả.
Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới ảnh 7
Trong trang phục bikini nhiều họa tiết sặc sỡ và bắt mắt, Hương Giang khoe trọn 3 vòng nóng bỏng, kèm theo đó là thần thái kiêu sa và quyến rũ.
Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới ảnh 8
Cô cho biết, vì lịch trình hoạt động tại cuộc thi khá dày đặc nên nữ ca sĩ không có thời gian để tập luyện thể thao. Kèm theo đó là áp lực đến từ các thí sinh khác và là đại diện của Việt Nam, nên Hương Giang đã phải nhịn ăn rất nhiều để có thể giữ gìn được vóc dáng thon gọn.
Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới ảnh 9
Hiện tại, cuộc thi đang đi vào giai đoạn nước rút. Sau đêm Bán kết, 28 thí sinh đã di chuyển về Pattaya để chuẩn bị cho các phần thi còn lại và đặc biệt là đêm chung kết diễn ra vào ngày 9/3 sắp tới.
Hương Giang Idol khoe 3 vòng nóng bỏng tại Hoa hậu Chuyển giới ảnh 10
Ngày 7/3 tới đây, 28 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 sẽ chính thức bước vào phần thi Trang phục áo tắm.

tin mới

diễn viên Huỳnh Uyển Ân

Em gái Trấn Thành nói gì khi bị chê 'một màu'!

Nữ diễn viên Huỳnh Uyển Ân, em gái của Trấn Thành, thổ lộ rằng cô còn trẻ, còn thời gian để phát huy ở nhiều dạng vai khác nhau. Hiện tại, cô có duyên với vai diễn trong phim các phim gia đình, xã hội thì nỗ lực nắm bắt, thể hiện tốt nhất vai diễn để tạo đặc trưng, điểm nhấn trong khán giả trước.