Hương Giang Idol mang hơn 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Theo Hàn Quốc Việt (ngoisao.net)

Theo dõi Báo Nghệ An trên Google News
Nữ ca sĩ chính thức lên đường sang Thái Lan vào chiều 24/2.
Hương Giang Idol mang hơn 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ảnh 1

Chiều 24/2, Hương Giang Idol có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Thái Lan dự thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Nữ ca sĩ mặc "cây" đỏ nổi bật, rạng rỡ vẫy chào khi thấy mọi người đến để tiễn cô. 

Hương Giang Idol mang hơn 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ảnh 2

Một số fan ruột cầm ảnh và tên Hương Giang, cổ vũ tinh thần cho cô trước khi đến với đấu trường nhan sắc đặc biệt này. 

Hương Giang Idol mang hơn 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ảnh 3

Hoa hậu Lam Cúc tặng hoa cho Hương Giang với mong muốn cô giành chiến thắng.

Hương Giang Idol mang hơn 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ảnh 4

Hương Giang mang theo khá nhiều vali quần áo gồm trang phục đời thường, trang phục dạ hội... với tổng số lượng khoảng 50kg. Chưa kể, người đẹp còn kiện hành lý khác đựng trang phục dân tộc nặng tới 55kg. Êkíp đi theo nữ ca sĩ gồm 6 người để hỗ trợ cô.

Hương Giang Idol mang hơn 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ảnh 5

Hương Giang là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam tham dự cuộc thi này. Vì vậy, cô nhận được sự quan tâm từ truyền thông lẫn khán giả. Trước khi lên đường, Cục Nghệ thuật Biểu diễn đánh giá cao tinh thần của Hương Giang khi cô đã gửi đơn xin phép kỹ lưỡng, dù điều này không bắt buộc. 

Hương Giang Idol mang hơn 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ảnh 6

Với Hương Giang, tham dự cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế dù đang là ca sĩ nổi tiếng là một sự liều lĩnh và đánh đổi. Tuy nhiên, cô muốn mình là người tiên phong, mở ra cơ hội cho những người chuyển giới khác của Việt Nam được nói lên tiếng nói của mình.

Hương Giang Idol mang hơn 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ảnh 7

Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,70m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90. Hương Giang chuyển giới sau khi tốt nghiệp cấp 3. Cô được biết đến khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012. Sau cuộc thi, tuy chỉ dừng ở top 4, Hương Giang có một sự nghiệp ca hát rộng mở. Cô khá đắt show hát, dự sự kiện và tham gia các gameshow. Hương Giang được nhận xét là một trong những người chuyển giới đẹp nhất ở Việt Nam.

Hương Giang Idol mang hơn 100kg hành lý đi thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 ảnh 8

Từ 25/2 tới, Hương Giang tham gia các hoạt động của cuộc thi như đi thiện nguyện, thi tài năng, thể thao, trang phục dân tộc... Chung kết diễn ra tối 9/3, được truyền hình trực tiếp trên một trong hai kênh lớn nhất đất nước chùa vàng.

Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, cuộc thi được tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Vượt qua 24 đại diện quốc tế, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

tin mới