Thả ga lựa chọn tại thiên đường mua sắm Nhật Bản - Hàn Quốc

(Baonghean.vn) - Nhật Bản và Hàn Quốc được biết đến là nơi của thiên đường mua sắm. Nơi các nhãn hiệu bậc nhất Thế giới bày bán những sản phẩm bắt mắt. Cùng điểm qua một số “thiên đường mua sắm”. Những khu trung tâm thương mại hoành tráng hay những khu chợ nhộn nhịp sẽ làm chúng ta không khỏi nao lòng.

Chất lượng Nhật Bản trong từng sản phẩm:

Du lịch Nhật Bản bây giờ không còn ước mơ của nhiều người nữa, và khi tới đây mọi người đều muốn chọn sắm cho mình những món đồ chất lượng mang thương hiệu Nhật Bản. Ngoài đồ tiêu dung hay công nghệ thì thời trang cũng là một điểm mạnh của xứ sở Phù Tang.

Khu mua sắm thượng lưu Ginza:

Ginza chính là một trong những khu trung tâm mua sắm bậc nhất thế giới với những sản phẩm cực kì đa dạng từ điện tử, thời trang, mĩ phẩm,…dành cho những khách hang là giới thượng lưu. Khu vực đồ điện tử đầy ắp các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Apple, Panasonic. Những thương hiệu thời trang cao cấp như D&G, Dior, Chanel, Louis Vuitton,.. Đến đây bạn sẽ choáng ngợp bởi sự hào nhoáng của các gian hàng xa xỉ.

shibuya-tokyo-japan-du-lich-mua-sam-bao-nghe-an
shibuya - tokyo - japan - du  lịch mua sắm.

Khu phố sôi động Shinjuku:

Ở Shinjuku các bạn sẽ dễ dàng tìm mua được cho mình những bộ kimono bắt mắt, sắc sảo, hay những đôi guốc gỗ truyền thống (geta). Shinjuku là 1 trong 3 khu mua sắm sầm uất nhất Tokyo, là nơi tập trung các cửa hiệu, khu vui chơi sôi động và các cao ốc văn phòng hay những khu chợ ăn uống luôn nhộn nhịp người.

Khu Shibuya :

Khi tới Shibuya luôn nhộn nhịp bất kể là ngày hay đêm, chúng ta sẽ thoải mái mua sắm và vui chơi dành cho tuổi teen, Shibuya có hàng nghìn của hiệu thời trang dành cho các bạn trẻ, nơi đây còn được ví là một kho tàng khổng lồ bán những băng đĩa ca nhạc, phim ảnh giá rẻ mà những tín đồ phim ảnh chắc chắn không thể bỏ qua.

Hàn Quốc – thiên đường thời trang

Hơn 90% khách đi du lịch Hàn Quốc được hỏi sẽ mua gì đều có cùng câu trả lời là “quần áo và mỹ phẩm”, vượt xa so với những đặc sản như linh chi, sâm, hay đồ điện tử… Như vậy ta cũng có thể thấy được sức hút của thiên đường thời trang Châu Á này.

Khu phố sôi động Myeongdong:

Tọa lạc ngay tại trung tâm Seoul, Khi đến Myeongdong bạn nên mang theo hộ chiếu khi đến đây vì có nhiều cửa hàng giảm giá cho khách du lịch đấy nhé! Nơi đây quy tụ hàng hóa và bày bán bắt mắt. Đến Myeongdong, du khách dễ dàng bắt gặp những thương hiệu thời trang nổi tiếng như H&M, F21, Zara,…bên cạnh đó là những cửa hàng mĩ phẩm Hàn Quốc như The Faceshop, Etude House…

shopping-korea-seoul-du-lich-mua-san-bao-nghe-an
shopping-korea-seoul - du lịch mua sắm

 Dongdaemun:

Chợ Dongdaemun được chia thành hai khu: khu 1 cơ bản bán buôn và bán lẻ các hàng hóa, nhưng phần lớn phục vụ khách hàng và khách du lịch theo giá bán lẻ. Khu 2 chủ yếu là bán buôn. Là địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mua sắm khắp mọi nơi Seoul với hơn 40.000 nhà sản xuất, 18.000 shopping mall và 25.000 cửa hàng thời trang với mức giá rất hấp dẫn. Nơi đây tập trung hầu hết tất cả những thương hiệu thời trang, phụ kiện nội địa từ khắp cả nước.

“Sang chảnh” khu Apgujeong-dong:

Bạn có thể dễ dàng bắt gặp hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng ra vào mua sắm tại đây. Những cửa hàng thời trang tại đây luôn thể hiện sự đẳng cấp trong từng chi tiết. Đây cũng là khu tập trung sinh sống của giới thượng lưu, do đó Apgujeong-dong được mệnh danh là “thiên đường” của những thương hiệu thời trang sang trọng và hoành tráng bậc nhất Hàn Quốc.

Tour du lịch Hàn Quốc:

Busan – Seoul – Nami (5N4Đ) – Giá chỉ từ: 18.990.000 đồng

Seoul – Nami – Everland (4/5N) – Giá chỉ từ: 12.990.000 đồng

Seoul - Jeju - Công viên tình yêu (Love land) - Đảo Nami - Công viên Eeverland (6N5Đ) – Giá chỉ từ: 18.990.000 đồng

Tour du lịch Nhật Bản:

Tokyo - Ibaraki - Núi Phú Sĩ – Kawaguchiko (5N4Đ) – Giá chỉ từ: 22.990.000 đồng.

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kyoto– Osaka - Kobe (6N5Đ) – Giá chỉ từ: 31.990.000 đồng.

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kawaguchiko - Osaka - Nagoya - Kyoto– Kobe (7N6Đ) – Giá chỉ từ: 32.990.000đ

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Hakone - Nagoya – Kawaguchiko – Kyoto (6N5Đ) – Giá chỉ từ: 30.990.000 đồng.

Ngắm hoa oải hương: Sapporo- Otaru - Furano - Tokyo - Núi Phú Sĩ (7N6Đ) – Giá chỉ từ: 42.990.000 đồng

LIÊN HỆ TRANSVIET TRAVEL

170 – 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3

Số điện thoại: 08 3930 3044

Website: transviet.com.vn

tin mới

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.