'Vua Biển' - Thương hiệu cá sạch quốc tế đã có mặt tại Nghệ An

(Baonghean.vn) - Một cơ duyên bất ngờ, cộng với sự tìm tòi, hiểu biết, niềm đam mê trong kinh doanh đối với các sản phẩm cá sạch, an toàn đến với người tiêu dùng, cặp vợ chồng trẻ Đàm Mây và Lê Hưng đã tay nganh gây dựng đại lý Platinum “Vua Biển” chuyên kinh doanh sản phẩm cá sạch chất lượng quốc tế tại địa chỉ số 46 đường Hải Thượng Lãn Ông - phường Hà Huy Tập - TP.Vinh - Nghệ An.

Đây cũng là địa chỉ cá sạch an toàn, thơm ngon, đảm bảo chất lượng, dần chiếm được niềm tin của người tiêu dùng thành phố Vinh và các huyện trong tỉnh.

Vua Biển là thương hiệu cá sạch trong nước sử dụng 805nguồn nguyên liệu

"Vua Biển" là thương hiệu cá sạch trong nước sử dụng 90% nguồn nguyên liệu cá nhập khẩu từ các nước Bắc Âu và 10%  cá đại dương. "Vua Biển" đã có mặt tại 100 quốc gia thế giới. Hiện sản phẩm đã có mặt ỏ Nghệ An tại địa chỉ số 46 Hải Thượng Lãn Ông - phường Hà Huy Tập -TP.Vinh.

Chủ cơ sở này là cặp vợ chồng trẻ đến tử Tân Kỳ chị Đàm Mây và Lê Hưng, mặc dù đã tốt nghiệp Đại học nhưng hai vợ chồng tay ngang  kinh doanh mangthuwowng hiệu
Chủ cơ sở này là cặp vợ chồng trẻ đến từ Tân Kỳ. Chị Đàm Mây và Lê Hưng, tốt nghiệp Đại học nhưng hai vợ chồng chọn kinh doanh hải sản thương hiệu "Vua Biển". Quyết định táo bạo của cặp đôi này đang nhận được sự ủng hộ, đồng tình của nhiều người thân, bạn bè và người tiêu dùng thành phố Vinh.

Thương hiệu cá sạch chất lượng quốc tế mang tên “Vua biển” được Công ty TNHH Thủy Sản Hải Long Nha Trang gây dựng và xuất khẩu sản phẩm cho hơn 100 quốc gia trên thế giới, với sản lượng mỗi năm đạt khoảng 20.000 tấn.

Nhà phân phối lớn trong nước là Công ty TNHH Vua Biển của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng với trên 20 cơ sở, đại lý cá sạch đạt chuẩn quốc tế.

Sản phẩm cá thườn hiệu
Tất cả các sản phẩm đều được cấp đông ổn định theo đúng tiêu chuẩn từ - 18 độ C đến - 60 độ C, xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP của Cục An toàn VATP. Trong ảnh sản phẩm cá thu đen cắt lát đóng gói 500g.
Sản phẩm cá thu được đóng gói trong ngày đảm bảo thơm ngon và các dinh dưỡng Omega 3, 6, DHA tốt cho sự phát triển trí não trẻ em và giảm thiểu bệnh tật ở người già
Sản phẩm cá thu được đóng gói trong ngày đảm bảo thơm ngon với các thành phần dinh dưỡng Omega 3, 6, DHA tốt cho sự phát triển trí não trẻ em và giảm thiểu bệnh tật ở người già.

Thương hiệu “Vua Biển” đã có tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ và các tỉnh thành khác. Các sản phẩm từ "Vua Biển" rất phong phú như: Cá ngừ, cá cờ kiếm, cá đen, cá dũa, cá cờ gòn, cá thu và các loại cá khác (cá hồi, cá ngừ sọc dưa…)

Trong đó, sản phẩm chính là cá cờ kiếm, càng cua king crab từ Alaska (USA). Các sản phẩm cá đông lạnh được cắt và đóng gói nhãn hiệu “Vua Biển” theo nhiều hình thức: cắt lát, cắt khúc, cắt khối vuông, cắt khối vuông xiên que…

các mặt hàng được công bố trên bao bì tiêu chuẩn chất lượng và các thông tin cần thiết mang đến sự hài lòng và niềm tin cho người tiêu dùng
Các mặt hàng của "Vua Biển" đạt tiêu chuẩn chất lượng bởi đầy đủ các thông tin cần thiết mang đến sự hài lòng và niềm tin cho người tiêu dùng.

Cùng với đó, "Vua Biển" phát triển nhiều mặt hàng  khác như: Cá hộp, chà bông cá thu, chà bông cá ngừ, chà bông cá cờ gòn…Tất cả các sản phẩm đều được cấp đông ổn định theo đúng tiêu chuẩn từ - 18 độ C đến - 60 độ C.

Mặt hàng cá thu ngừ ngâm dầu với hương vị ngon khó lẫn
Mặt hàng cá thu ngừ ngâm dầu với hương vị thơm ngon hấp dẫn.

 Sản phẩm cá sạch mang thương hiệu “Vua Biển” được kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ nghiêm ngặt, tất cả các nguyên liệu được bảo quản tại kho lạnh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Quy trình sản xuất đạt chuẩn quốc tế BRC, IFS, USDC, HACCP, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại, hóa chất cấm trong toàn bộ quy trình sản xuất. Sản phẩm được công bố phù hợp quy định về vệ sinh ATTP do Cục Vệ sinh ATTP công nhận.

Một số món ăn từ sản phẩm
Một số món ăn từ sản phẩm "Vua Biển" rất bổ dưỡng cho sức khỏe được sử dụng trong các nhà hàng, hội nghị như cá cờ gòn nấu nho, rượu vang.
Món cháo mắt cá ngừ nấu mấm dùng cho trẻ em và người già rất tốt giá trị dinh dưỡng cao
Món cháo mắt cá ngừ nấu mấm dùng cho trẻ em và người già rất tốt cho sức khỏe bởi giá trị dinh dưỡng cao.
Món lườn cá ngừ tổng ướp muối Tây Ninh chiên giòn rất phù hợp khẩu vị và tốt cho trẻ em
Món lườn cá ngừ  ướp muối Tây Ninh chiên giòn rất phù hợp khẩu vị của những vị khách khó tính nhất và đặc biệt rất tốt cho trẻ em.
Bao tử cá ngừ om nước dừa làm món khai vị đầy hấp dẫn và độc đáo, sẽ  không khó làm đối với bất kỳ bà nội trợ
Bao tử cá ngừ om nước dừa là món khai vị đầy hấp dẫn và độc đáo, sẽ không khó làm đối với bất kỳ bà nội trợ nào.
anh  Hồ Quang Lịch-số nhà 37 Hải Thượng Lãn Ông cho biết:Tôi thấy sản phẩm cá của
Anh Hồ Quang Lịch - số nhà 37 Hải Thượng Lãn Ông cho biết: Tôi thấy sản phẩm của "Vua Biển" rất tươi ngon, giá cả không chênh lệch với thị trường. Vì thế gia đình tôi thường xuyên lựa chọn "Vua Biển" trong những bữa ăn hàng ngày.
Bên cạnh chất lượng đảm bảo, người tiêu dùng còn biết đến thương hiệu cá chất lượng tại địa chỉ 46 Hải Thượng Lãn Ông là ấn tượng về một cô chủ trẻ 9X thông minh, xinh đep và thái độ tân tình dễ mến đối với khách hàng, Nhiều cặp gia đình trẻ thành phố, trường học, cơ quan công sở bắt đầu tìm đến để chọn mua và tin dùng sản phẩm cá tại đây
Đến với "Vua Biển" 46 Hải Thượng Lãn Ông, khách hàng còn  ấn tượng bởi cô chủ trẻ 9X thông minh, xinh đệp với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. 

Quý khách hãy đến với "Vua Biển" ở  46 đường Hải Thượng Lãn Ông - phường Hà Huy Tập - TP Vinh - Nghệ An để được tư vấn và có cơ hội tận hưởng sản phẩm cá sạch đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, tốt cho sức khỏe của mỗi gia đình.

Địa chỉ liên hệ Chị Đàm Mây ­- Điện thoại: 0986293939 hoặc 0918386511.

                                                                                                                                                                          Mai Sơn  

tin mới

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.

Mực nháy

Du khách chen chân mua đặc sản mực nháy tại phố biển Cửa Lò

(Baonghean.vn) - Mực nháy là đặc sản nức tiếng tại phố biển Cửa Lò mà bất cứ du khách nào khi trở về cũng đều muốn thưởng thức. Vào mỗi đêm, ánh đèn của tiểu thương hoà lẫn vào ánh đèn đô thị khiến khu chợ mực nháy sáng bừng, tiếng nói cười râm ran cả một vùng...

Xuân Hoàng

Du lịch Tân Kỳ cần cú hích từ giao thông

(Baonghean.vn) - Huyện Tân Kỳ có tiềm năng phát triển du lịch cộng đồng và sinh thái, danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, hiện nay một số tuyến đường giao thông chính trên địa bàn xuống cấp, hoặc có điểm du lịch như cây sanh nghìn tuổi ở xã Giai Xuân chưa được đầu tư làm đường nên dần bị lãng quên.