Công ty TM&DV Phương Lê: Độc quyền phân phối dầu nhờnTOYOTA Oil toàn quốc

(Baonghean.vn) - Công ty Thương mại và dịch vụ Phương Lê (thành phố Vinh) hiện độc quyền phân phối dòng sản phẩm dầu nhờn TOYOTA Oil Việt Nam trên toàn quốc.

a
Dầu nhờn TOYOTA Oil Việt Nam tiết kiệm nhiên liệu từ 15 đến 30% so với các loại dầu khác. Ảnh: Q.An

Dòng sản phẩm dầu nhờn TOYOTA Oil Việt Nam là dòng sản phẩm được tập đoàn NANO TECHNOLOGY USA chuyển giao công nghệ NANO của quân đội Hoa Kỳ, công nghệ bôi trơn NANO hiện đang được sử dụng cho trang thiết bị của quân đội Mỹ và các nước Châu Âu.

Nhà máy pha chế Dầu nhờn TOYOTA Oil được đặt tại KCN Hóc Môn, TP.HCM, được trang bị máy móc hiện đại với công suất 7.000 tấn/giờ, với công nghệ NANO siêu việt có nhiều ưu điểm vượt xa so với các loại dầu nhờn hiện tại có mặt tại thị trường Việt Nam và vượt xa tiêu chuẩn của các cơ quan chứng nhận chất lượng như API, SAE, JASO. Dầu nhờn TOYOTA Oil Việt Nam hứa hẹn mang đến quý khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất và bảo vệ hệ thống động cơ của bạn hoàn hảo.

Từ đại lý toàn miền Bắc, hiện Công ty THHH Thương mại và dịch vụ Phương Lê  mở rộng thị trường, cung cấp dòng sản phẩm Dầu nhờn TOYOTA Oil ra toàn quốc. Công ty còn chú trọng đến việc phát triển hệ thống phân phối, bán lẻ trực tiếp đến các nhà máy, công trình, các doanh nghiệp vận tải, tàu thủy các khu vực cả nước. Đặc biệt, Công ty THHH Thương mại và dịch vụ Phương Lê đang phát triển thị trường trường các tỉnh như Hà Nội, Hải Phòng, Cao Bằng, Lạng Sơn, Hải Phòng, Ninh Bình, Vĩnh Phúc...

Trong thời gian qua đã có các công ty doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng đồng hành với Công ty TNHH TOYOTA Phương Lê như: Công ty vận tải Song Hành, Công ty cổ phần Du lịch Hùng Cúc, Công ty TNHH Vận tải Trường Thành, Công ty TNHH VT&TM Lộc Thủy, Công ty TNHH Nam Thành; Công ty CPSX gạch ngói Thành Công, Công ty CP Đại Hiển, Công ty CPXD và DVTM Nam Anh, Công ty CP Bao bì Sebeco Sông Lam, các hãng tắc xi...

a
Vận chuyển hàng đi tiêu thụ. Ảnh: Quang An

Công ty THHH Phương Lê cam kết hợp tác bền vững bằng những chính sách phân phối hợp lý và công bằng, nhằm bảo đảm quyền lợi cho các đại lý, doanh nghiệp, công ty, người tiêu dùng gắn bó lâu dài với Công ty.  

Ưu điểm của dầu nhờn TOYOTA Oil:

-Hệ thống ma sát của dầu nhờn là 0,025 (các loại dầu nhờn thông thường là 0,63) do đó dầu nhờn sử dụng công nghệ NANO có nhiều ưu điểm vượt xa so với các loại dầu nhờn hiện tại có mặt tại thị trường Việt Nam.

- Tiết kiệm nhiên liệu từ 15 đến 30% (50% đến 75% năng lượng tiêu hao ma sát)

- Kéo dài thời gian thay nhờn lên đến 100.000 km (hạt NANO sẽ gia cố mạch Casbon của dầu nhờn bền chắc và không bị phá hủy, do kéo dài tuổi thọ của dầu nhờn).

- Chống mài mòn và tăng tuổi thọ của động cơ từ 3 đến 5 lần so với các loại dầu nhờn thông thường.

- Màng bảo vệ liên kết NANO càng phát huy tác dụng bảo vệ máy móc khi chạy với tốc độ cao và tải nặng.

- Giảm tiếng ồn, giảm khí thải lên đến 70% và thân thiện với môi trường

- Máy móc có hệ vận hành an toàn trong trường hợp bị sự cố rò rỉ dầu nhờn vượt quá giới hạn cho phép, nhờ màng bảo vệ NANO bám trên bề mặt chi tiết máy.

Khách hàng đến mua sản phẩm tại Công ty.
Giới thiệu sản phẩm tại Công ty.


Liên hệ: Công ty TNHH Phương Lê, số 140 Phan Chu Trinh, TP Vinh, Nghệ An. ĐT: 08.66801603; 038.3729.888.

 Quang An – Phương Thúy

tin mới

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

Bước chuyển mình ở vùng đất khó Thanh Tùng

(Baonghean.vn)- Những ngày tháng 4 lịch sử, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương vui mừng chào đón sự kiện kỷ niệm 70 năm ngày thành lập xã. Sự kiện này càng có ý nghĩa hơn khi dịp này, xã Thanh Tùng được đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Nghệ An trồng thử nghiệm giống sắn mới kháng bệnh khảm lá

Nghệ An trồng thử nghiệm giống sắn mới kháng bệnh khảm lá

(Baonghean.vn) - Trong những năm gần đây, bệnh khảm lá sắn bùng phát và lan ra diện rộng khiến năng suất, chất lượng sắn giảm sút, người dân thất thu và nhà máy thì “đói nguyên liệu”. Hiện giải pháp tìm giống sắn mới kháng bệnh thay thế đang được triển khai ở các địa phương trong tỉnh.

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

Khoai mài, chuối sáp miền Nam 'bén duyên' trên đất Anh Sơn

(Baonghean.vn) - Từ sự năng động của lãnh đạo UBND, Hội Phụ nữ xã Thành Sơn (Anh Sơn) xây dựng mô hình chuyển đổi cây trồng, đưa giống cây củ mài và chuối sáp từ miền Nam về trồng tại xã Thành Sơn. Qua 1 năm thử nghiệm, mô hình mang lại thu nhập cao, người dân phấn khởi tiếp tục sản xuất.

Các mẫu xe đời mới hầu hết sử dụng nhiên liệu diesel đạt tiêu chuẩn Euro 5. Ảnh: Văn Trường

Người dùng ô tô ở Nghệ An vất vả tìm dầu diesel đạt chuẩn khí thải Euro 5

(Baonghean.vn) -Theo quy định của Chính phủ, từ ngày 1/1/2022, các mẫu xe ô tô mới bán ra tại thị trường Việt Nam đều phải đạt chuẩn khí thải Euro 5. Tuy nhiên tại địa bàn Nghệ An, số lượng cửa hàng bán xăng, dầu đạt chuẩn Euro 5 hiện vẫn còn rất hạn chế, khiến người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn.

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

Nghệ An sẽ có khoảng 4.200 ha lúa thiếu nước trong sản xuất vụ hè thu - mùa

(Baonghean.vn) - Theo tính toán dựa trên dự báo thời tiết và nguồn nước hiện tại, vụ hè thu - mùa 2024, Nghệ An có trên 4.200 ha lúa có nguy cơ hạn hán, thiếu nước tưới. Chủ động giải pháp chống hạn là nội dung ngành Nông nghiệp và các địa phương cần tập trung thực hiện ngay từ đầu vụ sản xuất.

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

Đẩy mạnh thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng thuỷ lợi

(Baonghean.vn) - Ngành Nông nghiệp và PTNT đã nỗ lực thu hút các nguồn vốn đầu tư vào hệ thống thuỷ lợi, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng yêu cầu phát triển nông nghiệp hiện đại, thích ứng biến đổi khí hậu, chủ động phòng, chống và giảm nhẹ thiên tai.