Những sản phẩm, dịch vụ điện tử nổi bật của BIDV

(Baonghean) - Trong 3 năm liên tiếp (2015, 2016 và 2017), BIDV vinh dự được tạp chí uy tín hàng đầu khu vực The Asian Banker bình chọn là ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

Với trọng tâm lấy khách hàng làm kim chỉ nam hoạt động, trong những năm qua BIDV đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng cá nhân những sản phẩm dịch vụ, tiện ích phục vụ cho cuộc sống hàng ngày như thanh toán hóa đơn định kỳ tiền điện, điện thoại, truyền hình cáp... Luôn mong muốn là địa chỉ tin cậy, là phương án đầu tiên được nghĩ đến trên chặng đường tích lũy, xây dựng tương lai của khách hàng, cũng như tiết kiệm thời gian cho khách hàng, BIDV hiểu rằng hiện nay khối lượng khách hàng có nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng tăng. 

Khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ trực tuyến của BIDV qua mạng. Ảnh: C.L
Khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ trực tuyến của BIDV qua mạng. Ảnh: C.L

Nhằm xây dựng hình ảnh mới “Ngân hàng hiện đại và thân thiện hướng tới khách hàng”, BIDV nỗ lực không ngừng để mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, gần gũi với cuộc sống hàng ngày của khách hàng. Ví như: 

1. Không chỉ dừng lại ở chuyển tiền online, thanh toán hóa đơn online, gửi tiết kiệm online, mà trong năm 2016, BIDV đã trở thành ngân hàng đầu tiên trên thị trường tài chính Việt Nam cung cấp dịch vụ “đăng ký mua ngoại tệ trực tuyến” chỉ mất 5 phút bằng cách truy cập Website: bidv.com.vn. Bằng cách sử dụng dịch vụ này, khách hàng có nhu cầu mua ngoại tệ phục vụ mục đích cá nhân: chuyển tiền học ra nước ngoài, đi du lịch, đi công tác có thể đặt lịch hẹn giao dịch tại bất cứ chi nhánh nào của BIDV trên toàn quốc, giao dịch mua ngoại tệ của khách hàng chưa bao giờ được thực hiện nhanh như lúc này, ngay tại BIDV.

Khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ ở BIDV chi nhánh Nghệ An.
Khách hàng đăng ký sử dụng các dịch vụ ở BIDV chi nhánh Nghệ An. Ảnh: C.L

Một số dịch vụ nổi bật khác của BIDV có thể kể đến như:

2. Dịch vụ BIDV Smart Banking, là dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động thông minh cho phép khách hàng cá nhân thực hiện các giao dịch tài chính, phi tài chính và các tiện ích nâng cao do BIDV cung cấp. Dịch vụ được cung cấp đến tất cả các khách hàng sử dụng điện thoại thông minh dùng hệ điều hành Android, iOS, Window Phone. Điều kiện để sử dụng BIDV Smart Banking là mọi khách hàng cá nhân đã có hoặc chưa có tài khoản tại BIDV, đã đăng ký hoặc chưa đăng ký dịch vụ BIDV Smart Banking đều có thể sử dụng dịch vụ ở các mức độ khác nhau. Cụ thể: Khách hàng chưa đăng ký dịch vụ BIDV Smart Banking/chưa có tài khoản tại BIDV vẫn có thể sử dụng được các tính năng phi tài chính và tiện ích tại màn hình đăng nhập của ứng dụng. Khi sử dụng đăng ký dịch vụ BIDV Smart Banking, khách hàng có thể: Vấn tin tài khoản của khách hàng (tiền gửi thanh toán, tiết kiệm, tiền vay); Đăng ký sản phẩm dịch vụ Online (tiền vay, thẻ); Tìm kiếm ATM/CN; Tra cứu tỷ giá, lãi suất; Chuyển khoản nội bộ BIDV; Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7; Thanh toán trực tuyến: nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ cào, thanh toán hóa đơn tiền điện, nạp tiền học phí, thanh toán vé máy bay, học phí, truyền hình, viễn thông, nạp tiền ví điện tử, nạp tiền game... Ngoài ra, có thể mua vé máy bay qua đại lý VNPAY, quản lý đầu tư, trao đổi thông tin, thư giãn giải trí.

3. Thanh toán tiền điện qua BIDV: Đây là dịch vụ khá nhiều người lựa chọn, giúp cho bạn có thể thanh toán tiền điện thuận lợi và tiết kiệm thời gian, thanh toán bất cứ lúc nào. Khách hàng chỉ cần đăng ký 1 lần duy nhất, sau đó nhận được E-mail thông báo trạng thái giao dịch và chủ động xem lại các hóa đơn đã được thanh toán (qua BIDV Online). Định kỳ ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để thanh toán cho Công ty Điện lực và có thông báo tới khách hàng qua E-mail. 

Điều kiện để sử dụng hình thức này: khách hàng cần có tài khoản thanh toán tại BIDV và đơn vị điện lực hoàn tất kết nối thanh toán qua BIDV. Khách hàng cũng có thể thanh toán qua kênh Ngân hàng trực tuyến BIDV Online/ BIDV Smart Banking hoặc thanh toán qua ATM (khách hàng sử dụng thẻ ATM BIDV và thực hiện thanh toán qua ATM của ngân hàng (thao tác theo các hướng dẫn tại màn hình máy ATM).

Để đăng ký dịch vụ BIDV Smart Banking: Khách hàng đến đăng ký tại quầy giao dịch, hoặc đăng ký qua trung tâm chăm sóc khách hàng 19009247, hoặc qua website: bidv.com.vn.

 » BIDV Nghệ An: 60 năm đồng hành phát triển


Trân Châu

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.