Doanh nhân 8 tuổi mở doanh nghiệp bán trứng

Dù mới vừa được thành lập vào tháng trước thế nhưng doanh nghiệp bán trứng của cậu bé Junior Wyatt, 8 tuổi, đến từ thị trấn sầm uất Tamworth, Staffordshire, Anh, đã thu về hơn 7 triệu VNĐ ngày tuần đầu ra mắt.

Cơ duyên đến với Junior Wyatt trong một lần cậu bé theo dõi chương trình “How'd You Get So Rich” (Làm thế nào để trở nên giàu có). Ngay sau chương trình, cậu bé đã quả quyết mình muốn trở thành một triệu phú và ngay lập tức bắt tay vào kế hoạch kinh doanh táo bạo của mình.

doanh-nghiep-ban-trung-cua-trieu-phu-8-tuoi-1.jpg
Dám dốc hết tiền tiết kiệm mua trừng về bán, Junior đã làm được điều không tưởng khi mới 8 tuổi.

Junior đã tự thành lập ra công ty bán trứng mang tên Free Range vào tháng trước. Dưới sự giúp sức của mẹ là chị Georgina, 26 tuổi, Junior có một trang Facebook bán hàng online.

Với 300.000 VNĐ tiết kiệm của mình, Junior đã thu mua trứng từ một trang trại địa phương, rồi bán ra với giá 60.000VNĐ/6 quả; 100.000VNĐ/12 quả và 180.000VNĐ/30 quả.

Chỉ trong 1 tuần, Junior đã bán được 750 quả trứng và thu về con số đáng mơ ước - hơn 7 triệu VNĐ. Chưa dừng lại ở đó, số lượng khách hàng của cậu bé đang có chiều hướng ngày càng tăng và với đà này, doanh thu năm dự tính sẽ không dưới 380 triệu VNĐ.

hỉ trong 1 tuần đầu ra mắt, Junior đã có doanh thu hơn 7 triệu VNĐ.
hỉ trong 1 tuần đầu ra mắt, Junior đã có doanh thu hơn 7 triệu VNĐ.

Chia sẻ về công việc kinh doanh của mình, Junior nói: “Cháu thấy thật là thú vị khi tự kiếm được tiền và được gặp gỡ nhiều người mới. Cháu đã dành tiền lương đầu tiên của mình để mua bộ đồ đá Liverpool Champions League. Hiện tại, cháu đang tiết kiệm tiền lãi để làm giàu. Ước mơ của cháu là thành công và trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp và có một căn biệt thự để cả gia đình cháu có thể chung sống cùng nhau mãi mãi. Cháu muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã ủng hộ cháu - đặc biệt là mẹ, bố và em gái của cháu”.

Về phần mình, bố mẹ của Junior cho biết họ rất vui mừng khi con trai có quyết tâm và tìm được trí hướng khi còn trẻ như vậy.

Chị Georgina chia sẻ: “Tôi rất tự hào về thằng bé và đó là một nỗ lực tuyệt vời giúp con sớm thành công. Thằng bé đã lấy tiền tiết kiệm của mình để mua một lô trứng vì vậy tất cả đều là tiền của chính thằng bé làm ra”.

Nathan John-Baptiste - ông chủ 15 tuổi của
Nathan John-Baptiste - ông chủ 15 tuổi của "đế chế" nước giải khát.

Mới đây, tờ The Sun cũng đưa tin về một trường hợp tương tự cậu bé Junior, đó là cậu học sinh 15 tuổi Nathan John-Baptiste – người đang sở hữu một “đế chế” nước giải khát mang về giá trị khoảng 1,46 tỷ VNĐ mỗi năm. Nathan đã thuê 11 người bán hàng tại 3 trường địa phương và thu về được khoảng 6,7 triệu VNĐ mỗi ngày. 

Theo PNVN

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.