Chương trình độc quyền 'Super Combo 4G' tại Viettel Store hút khách

(Baonghean.vn) - Chỉ trong hai ngày đầu mở bán chương trình “Trợ giá máy Super Combo 4G”, Viettel Store xác nhận đã có hơn 3.000 chiếc điện thoại Samsung được bán ra. Tại Nghệ An, chương trình này cũng đang thu hút đông đảo khách hàng tại Thành Phố Vinh và 6 huyện, thị trên toàn tỉnh.

Khách hàng đổ xô tham gia chương trình “Super Combo 4G” 

Kể từ khi ra mắt (10/8) chương trình “Trợ giá máy Super Combo 4G” của Viettel Store đã nhận được sự quan tâm và đón nhận của đông đảo các khách hàng. Bởi “Super Combo 4G” với hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn đi kèm được Viettel Store tung ra, ưu ái dành tặng khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 2 ngày “Super Combo 4G” chính thức mở bán, trên cả nước đã có hàng nghìn chiếc điện thoại Samsung được bán ra từ Viettel Store, và con số này vẫn tiếp tục tăng nhanh ở mức ấn tượng. Dự đoán, rất có thể “Super Combo 4G” sẽ phá vỡ kỷ lục về doanh thu của Viettel Store trong nhiều năm trở lại đây.

Khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc Smart phone  yêu thích cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình “Trợ giá máy Super Combo 4G” của  Viettel Store triển khai từ 10/8/2017.Ảnh: Đ.N
Khách hàng dễ dàng sở hữu chiếc Smart phone yêu thích cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi tham gia chương trình “Trợ giá máy Super Combo 4G” của Viettel Store triển khai từ 10/8/2017.Ảnh: Đinh Nguyệt


Tại Nghệ An, chương trình được triển khai ở 14 cửa hàng Viettel store trên địa bàn thành phố Vinh và các huyện Đô Lương, Thanh Chương, Thái Hòa, Diễn Châu, Quỳnh Lưu và Yên Thành.

Ông Lê Đình Giáp – Quản lý Viettel Store khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh cho biết: “Các cửa hàng ghi nhận, trong hai ngày qua đã có rất nhiều lượt khách hàng ghé thăm và xếp hàng chờ đợi. Mọi người đều rất hào hứng và mong chờ cơ hội được sở hữu trên tay những chiếc smartphone cấu hình đỉnh cao cùng các gói cước hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt đi kèm”.

Trợ giá máy “Super Combo 4G” là chương trình độc quyền của Viettel Store kết hợp cùng với Samsung: Khách hàng được trợ giá trực tiếp khi mua smartphone Samsung và tham gia sử dụng gói cước trả sau Viettel (trong 12 tháng) và hoàn toàn không phải đặt cọc.

Chương trình “Trợ giá máy Super Combo 4G” tại hệ thống Viettel Store Nghệ An thu hút đông đảo khách hàng. Ảnh: Đ.N
Chương trình “Trợ giá máy Super Combo 4G” tại hệ thống Viettel Store Nghệ An thu hút đông đảo khách hàng. Ảnh: Đinh Nguyệt

Không còn lo ngại về giá cả khá cao của những chiếc smartphone giờ đây với Super Combo 4G của Viettel Store giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu. Chị Đinh Ngọc Điệp – nhân viên văn phòng tại TP.Vinh chia sẻ: “Tôi mong muốn sở hữu Samsung Galaxy S8 plus từ khi mới ra mắt nhưng do giá còn cao nên chưa có cơ hội để sở hữu. Biết thông tin Viettel Store trợ giá Samsung Galaxy S8 plus 6 triệu đồng nên tôi đến mua ngay vì sợ hết hàng. Đặc biệt, chương trình ưu đãi khi sử dụng 4G nên rất tiết kiệm chi phí cho khách hàng”

Thực tế, không chỉ Samsung Galaxy S8 mà Samsung Galaxy J3 Pro, J7 Pro, S8 Plus cũng là những chiếc điện thoại đắt hàng trong chương trình trợ giá máy Super Combo 4G tại Viettel Store.

Vì sao “Super Combo 4G” được yêu thích?

Đây là chương trình trợ giá điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro/J7 Pro/S8/S8 Plus được phối hợp bởi 3 bên là: Viettel Store, Viettel Telecom và Samsung, nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu một chiếc điện thoại chính hãng mới 100% với mức giá ưu đãi.

"Super Combo 4G" là chương trình độc quyền của Viettel Store kết hợp Sam Sung triển khai, với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
"Super Combo 4G" là chương trình độc quyền của Viettel Store kết hợp Sam Sung triển khai, với nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Theo đó, khi mua điện thoại trong chương trình trợ giá máy “Super Combo 4G”, khách hàng sẽ được mua máy chính hãng được phân phối bởi Samsung với giá rẻ hơn 30% so với giá niêm yết và tham gia sử dụng gói cước Viettel tương ứng gọi điện, nhắn tin, lướt web trong vòng một năm với giá rẻ một nửa so với gói cước thông thường mà không cần bỏ ra một khoản tiền bất kỳ nào để ký quỹ cam kết.

Cụ thể: Samsung Galaxy J3 Pro được trợ giá 1.500.000đ còn 2.990.000đ; Trợ giá Samsung Galaxy J7 Pro 2.000.000đ còn 4.990.000đ; Trợ giá Samsung Galaxy S8 6.000.000đ còn 12.490.000đ; Samsung Galaxy S8 Plus được trợ giá 6.000.000 còn 14.990.000đ.

Với lợi ích lớn, mua 1 được 3 như vậy, chắc chắn chương trình trợ giá máy từ Viettel Store thực sự hấp dẫn. Chương trình sẽ được triển khai  trên toàn hệ thống của Viettel Store toàn quốc, từ 10/8/2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình "Super Combo 4G", khách hàng vui lòng truy cập viettelstore.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 1800.8123 để được tư vấn và hướng dẫn  mua hàng.

Tất cả điện thoại áp dụng trong chương trình trợ giá máy "Super Combo 4G" đều là hàng chính hãng được phân phối bởi Samsung và người dùng có thể sử dụng với bất kỳ sim của nhà mạng nào ở Việt Nam.

Đinh Nguyệt 
 

tin mới

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.