Khởi nghiệp nhận vốn đầu tư 'khủng' với startup làm đẹp hình thể

Quỹ tăng tốc khởi nghiệp Việt Nam (VIISA) vừa tổ chức Ngày hội đầu tư khởi nghiệp (VIISA Investment Day) để những startup nổi bật của chương trình có cơ hội được thuyết trình về sản phẩm.

7 startup vừa nhận được nguồn vốn tài trợ 30.000 USD, trong đó có 2 startup chuyên về chăm sóc sắc đẹp, hình thể là Butterfly Salon và Wefit.

100% các dự án áp dụng công nghệ di động, web

nhieu startup lam dep vua

Đại diện statup Butterfly Salon đang giới thiệu sản phẩm của mình.

Tại sự kiện, 7 startup xuất sắc thuộc các lĩnh vực thương mại điện tử, chăm sóc sức khỏe, thời trang… đã có buổi thuyết trình trước hàng chục nhà đầu tư trong và ngoài nước như NSI Ventures, Spiral Ventures, Cocoon Capital và Golden Gate Ventures.... để gọi vốn, gồm:

- Butterfly Salon: Ứng dụng di động áp dụng khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo vào ngành công nghiệp sắc đẹp, giúp người dùng luôn được cập nhật với các mốt thời trang và tìm được kiểu tóc phù hợp với vẻ nhìn của họ.

- Fastsell: Nền tảng cho phép người dùng đăng tải, khám phá và mua hàng từ những người bán xung quanh.

nhieu startup lam dep vua
Giao diện ứng dụng Fastsell.


- Lexis: Nền tảng di động giúp kết nối các luật sư với khách hàng của mình. Thông qua ứng dụng này, người sử dụng sẽ được trợ giúp mọi lúc mọi nơi thông qua gói cước trả trước và đường dây hỗ trợ miễn phí.

- Usedata: Sử dụng công nghệ phân tích dữ liệu lớn để cung cấp dịch vụ gợi ý sản phẩm đến từng người dùng, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa việc kinh doanh.

nhieu startup lam dep vua

Usedata là một sản phẩm liên quan mật thiết tới dữ liệu lớn.


- Wefit: Ứng dụng cung cấp giải pháp tập luyện thể thao mới tại Việt Nam. Ứng dụng cung cấp cho người dùng hơn 300 địa chỉ phòng tập thể dục và lựa chọn các lớp tập theo gói định kỳ.

nhieu startup lam dep vua

Wefit có cả phiên bản dành cho trình duyệt web, ứng dụng di động cho iOS và Android.


- Wisepass: Với mức phí 6 triệu đồng mỗi tháng, mỗi thành viên của Wisepass sẽ được thưởng thức một chai rượu tại các nhà hàng tùy sở thích mỗi đêm. Các sản phẩm này được cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng, các quán bar/nhà hàng đối tác đã được Wisepass chọn lọc.

- Fixir: Một ứng dụng di động giúp người điều khiển xe máy tìm kiếm và đặt cuộc hẹn sửa xe/bảo trì xe ở các cửa hàng dịch vụ tin cậy.

nhieu startup lam dep vua

Fixir cũng là một sản phẩm áp dụng công nghệ kết nối tương tự dịch vụ Grab hay Uber hiện nay.


"Chưa từng nghĩ sẽ làm startup tại Việt Nam..."

Chia sẻ tại ngày hội khởi nghiệp, ông Trần Đằng Vân - đồng sáng lập Butterfly Hub cho biết: “Trước đây tôi chưa từng nghĩ sẽ làm một sản phẩm nào đó ở Việt Nam cho đến khi có sự kêu gọi từ VIISA. Với sự tiếp sức về vốn của VIISA, tôi đã không còn phải chạy khắp nơi tìm chỗ vay mượn. Bên cạnh đó, sự tiếp sức về kinh nghiệm thị trường của VIISA đã giúp tôi và nhiều người khởi nghiệp vượt qua được giai đoạn khó khăn ban đầu”.

Trước đó, dựa trên các tiêu chí về đội ngũ nhân lực, tính khả thi của ý tưởng và khả năng mở rộng quy mô kinh doanh của dự án, VIISA đã lựa chọn 8 startup vào vòng đào tạo kéo dài 3 tháng. Các startup được VIISA đầu tư 30.000 USD, trong đó có 15.000 USD tiền mặt và các chi phí khác như nhà ở, văn phòng, kỹ thuật. Trong 3 tháng qua, các startup này còn được đào tạo nhiều kỹ năng quan trọng trong khởi nghiệp như phát hiện và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gọi vốn, bán hàng,...

Sau 3 tháng đào tạo, VIISA đã chọn được 7 startup xuất sắc nhất trình bày tại sự kiện VIISA Investment Day. Ông Adrian Tan - Giám đốc chương trình đào tạo của VIISA nhận định: “Ngày hội đầu tư là kết quả của sự làm việc chăm chỉ của đội ngũ tư vấn, các startup trong chương trình đào tạo của VIISA trong suốt thời gian qua. Điều đó sẽ khuyến khích VIISA tiếp tục xây dựng thêm nhiều startup mới cho Việt Nam và khu vực".

 » Giáo dân trẻ khởi nghiệp thành công trên quê hương

 » Giáo dân Nghệ An vạch trần sự biến chất của linh mục Nguyễn Đình Thục
 

Theo Ngọc Phạm/danviet

tin mới

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

Nghệ An kiểm tra thực tế công tác chỉ đạo chống khai thác hải sản trái phép tại Quỳnh Lưu và Hoàng Mai

(Baonghean.vn) -Thực hiện Kế hoạch mở đợt kiểm tra cao điểm về hoạt động chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (gọi tắt là IUU), chiều 28/3, đoàn công tác Ban chỉ đạo IUU của tỉnh tiến hành kiểm tra tại địa bàn Quỳnh Lưu và TX. Hoàng Mai.

Tỷ lệ che phủ rừng Nghệ An đạt 58,33%. Ảnh: tư liệu

Tỷ lệ che phủ rừng của Nghệ An đạt gần 60%

(Baonghean.vn) -Năm 2023, ngành lâm nghiệp Nghệ An gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, nhờ triển khai đồng bộ các giải pháp chỉ đạo, bám sát chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, ngành lâm nghiệp đã đạt được nhiều kết quả khả quan, góp phần vào tăng trưởng chung của ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

Nghệ An: Kết quả giải ngân đầu tư công quý I/2024 cao hơn cùng kỳ

(Baonghean.vn) - Tỷ lệ giải ngân đầu tư công quý I/2024 của Nghệ An cao hơn so với cùng kỳ, đạt trên 12%. Để đẩy nhanh tiến độ giải ngân, Tổ công tác của UBND tỉnh sẽ tiếp tục làm việc trực tiếp với chủ đầu tư các dự án có tỷ lệ giải ngân thấp để đôn đốc, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

Kho Bạc Nhà nước Nghệ An tập trung giải ngân vốn đầu tư công

(Baonghean.vn) - Năm 2024 là năm bản lề, có ý nghĩa quan trọng để hoàn thành các mục tiêu của năm 2025 và các kế hoạch trung hạn đã được đề ra, nên ngay từ đầu năm 2024, Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước Nghệ An đã tích cực triển khai các phương án nhằm nâng cao tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư.

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

Nhà sáng lập Ecopark chính thức ra mắt trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

(Baonghean.vn) - Với những con phố có các thương hiệu giáo dục trong nước, quốc tế, hệ thống trường học, thư viện,… cùng công viên chủ đề lần đầu tiên tại Nghệ An rộng 15.000m2, The Campus được nhà sáng lập Ecopark phát triển để trở thành trung tâm giáo dục, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

Giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại

(Baonghean.vn) -Theo thống kê, chỉ trong 1 tuần (18/3-24/3), giá vàng trong nước đã giảm đến trên 1 triệu đồng/lượng. Đóng cửa phiên giao dịch trong tuần, hôm nay (24/3), giá vàng tăng nhẹ, cùng với nhiều yếu tố đã đẩy giao dịch vàng ở Nghệ An sôi động trở lại.