Ngắm phong cách sành điệu của 3 huấn luyện viên The Face 2018

Thanh Hằng, Minh Hằng và Võ Hoàng Yến thể hiện gout thời trang đường phố khá linh hoạt, lúc năng động, hiện đại nhưng cũng có khi nữ tính, sang trọng.
5

Siêu mẫu Thanh Hằng hóa quý cô thanh lịch trong bộ suit cách tân màu beige nhã nhặn. Người đẹp kết hợp giày đế thô vàng nhạt và túi mimi cùng tông màu. Trang phục có chất liệu cotton thoáng mát giúp cô thoải mái di chuyển trong tiết trời oi bức của Sài Gòn.

6

Mentor thứ 3 của The Face 2018 trẻ trung, khỏe khoắn trong bộ cánh thể thao của Adidas. Trang phục gồm crop-top tay dài và chân váy ngắn họa tiết giúp người đẹp khoe trọn ưu điểm chân dài miên man, tạo cho người đối diện cảm giác thoải mái và phóng khoáng.

12

Trang phục street style của Thanh Hằng theo phong cách thời trang tối giản là chính. Quần jeans năng động trẻ trung vừa khoe đôi chân dài miên man lại thoải mái khi dạo phố. Những phụ kiện kính thời trang hay túi xách hàng hiệu là không thể thiếu cho phong cách thời trang của siêu mẫu.

7

HLV Minh Hằng nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm trong mẫu áo trễ vai trắng tinh khôi. Chiếc mũ cối và hoa tai Chanel thời thượng mang đến không khí mùa hè cho set đồ của người đẹp. 

8

Nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc được khen trẻ trung tựa nữ sinh trung học khi thả dáng bên bể bơi trong bộ đầm đính nơ của NTK Huy Trần. Cô nàng khéo léo kết hợp túi hộp và giày bệt tông màu đối lập để tăng thêm sự điệu đà, nữ tính. 

4

Minh Hằng chưa bao giờ gây nhàm chán về phong cách. Mỗi ngày cô lại gây bất ngờ về một phong cách đường phố mới lạ, lôi cuốn.

3

Đôi khi người đẹp sinh năm 1987 lại "đổi gió" với style bụi bặm, phóng khoáng cùng quần jeasn rách te tua và áo khoác dằn di.

10

Vẫn cách mix & match với trang phục đen trắng, người đẹp Võ Hoàng Yến hóa quý cô công sở với sơ mi biến tấu và chân váy bút chì thanh lịch. Phụ kiện đi kèm bao gồm kính mắt, hoa tai to bản và túi đeo chéo gam màu rực rỡ.

11

Diện sơ mi trắng, Võ Hoàng Yến vẫn thể hiện sự gợi cảm. Siêu mẫu kết hợp cùng quần ống suông sọc trắng tôn chân dài. 

1

Thời trang dạo phố của Hoàng Yến với sự hòa trộn giữa trang phục theo phong cách thể thao, túi xách dáng lady và giày đế bệt trẻ trung.

2

Mẫu áo cắt may trên chất liệu vải lilen trở nên bắt mắt hơn với hoạt tiết đính nổi trên cổ áo, tay áo và mang lại điểm nhấn cho set trang phục trắng đen./

tin mới