'Trải nghiệm FUSO 2016' đến Nghệ An

(Baonghean.vn) - Ngày 22/6 vừa qua, “Trải nghiệm FUSO” đã đi qua Nghệ An và hoàn tất cuộc hành trình ở khu vực miền Trung.

Được biết, thương hiệu FUSO đã mang đến sự kiện 6 sản phẩm xe thương mại chất lượng cao, trong có có 4 dòng sản phẩm mới gồm: xe tải trung Fighter FI 12 tấn, xe tải trung Fighter FJ mới 24 tấn, xe đầu kéo Tractor FZ mới 49 tấn, và xe buýt ROSA hoàn toàn mới 29 chỗ. 

Các hoạt động thú vị tại sự kiện “Trải nghiệm FUSO 2016” Nghệ An
Các hoạt động thú vị tại sự kiện “Trải nghiệm FUSO 2016” Nghệ An.

Đặc biệt, đại lý FUSO Kim Liên đã trao tặng 5 triệu đồng cho những khách hàng mua xe ngay tại sự kiện. Đồng thời, khách hàng chọn mua xe tải nhẹ FUSO Canter trong thời gian từ ngày 15/06 đến ngày 30/09 sẽ được tặng 2.000 lít dầu diesel trị giá tương đương 21 triệu đồng (đã bao gồm VAT), và gói miễn phí công kiểm tra và vật tư bảo dưỡng lên đến 30.000km trị giá 9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Trong ngày diễn ra sự kiện, chương trình đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng tại Thành phố Vinh, một tín hiệu đáng mừng dành riêng cho thương hiệu FUSO trong việc tiếp cận thị trường đầy tiềm năng tại khu vực miền Trung.

“Trải nghiệm FUSO 2016” sẽ tiếp tục tiến về các tỉnh thành phía Bắc, sự kiện tiếp theo sẽ diễn ra tại Thanh Hóa vào ngày 26/6, Hải Phòng vào ngày 30/6 và Hưng Yên vào ngày 3/7.

tin mới

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

Hé lộ thực tế về chế độ ẩn danh của Google và quyền riêng tư trực tuyến

(Baonghean.vn) - Chế độ ẩn danh của Google là một tính năng phổ biến trên trình duyệt Chrome. Nó được cho là giúp người dùng duyệt web riêng tư hơn bằng cách không lưu lịch sử duyệt web, cookie hoặc dữ liệu trang web. Tuy nhiên, mức độ bảo mật của chế độ ẩn danh có thể khiến nhiều người bất ngờ.

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

10 quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu và phát triển công nghệ trí tuệ nhân tạo

(Baonghean.vn) - Trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển với tốc độ chóng mặt, thay đổi cách chúng ta sống, làm việc và tương tác với thế giới xung quanh. Các quốc gia trên toàn cầu đang đổ nguồn lực vào nghiên cứu và phát triển AI, với mục tiêu trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này.

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

10 người phụ nữ thành công trong lĩnh vực công nghệ

(Baonghean.vn) - Lĩnh vực công nghệ từ lâu được xem là sân chơi của nam giới, với những định kiến về sự phức tạp, khô khan và đòi hỏi tư duy logic mạnh mẽ. Tuy nhiên, những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ nữ tài năng xuất hiện và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

TikTok đối mặt với lệnh cấm tại Mỹ

(Baonghean.vn) - Một nhóm các nhà lập pháp thuộc lưỡng đảng Mỹ đã đưa ra dự luật vào ngày 5/3 vừa qua, yêu cầu ByteDance của Trung Quốc phải bán ứng dụng video ngắn TikTok trong vòng 6 tháng nếu không muốn bị cấm tại Mỹ.

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

4 chiến lược cốt yếu giúp doanh nghiệp bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng

(Baonghean.vn) - Ngày nay, tội phạm mạng không ngừng dùng các thủ đoạn tinh vi để tấn công dữ liệu nhạy cảm của các doanh nghiệp. Do đó, việc xây dựng các chiến lược để bảo vệ dữ liệu khỏi các cuộc tấn công mạng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.